Cập nhật: 15/06/2024 11:10:00
Xem cỡ chữ

Là MC của 4 đêm diễn tại AVIFW, Thu Thủy không chỉ hoàn thành tốt vai trò MC song ngữ mà còn được đánh giá là điểm nhấn thú vị, đem đến làn gió mới cho chương trình. Thế nên, không khó hiểu khi năm 2024, MC Thu Thủy tiếp tục được BTC AVIFW tiếp tục “chọn mặt gửi vàng”, mời cô tiếp tục dẫn dắt chương trình.

Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam - Aquafina Vietnam International Fashion Week (AVIFW) 2024 diễn ra từ ngày 13 -16/6 với sự góp mặt của hàng loạt các nhà thiết kế (NTK) tên tuổi như: NTK Thuỷ Nguyễn, NTK Võ Công Khanh, NTK Vũ Việt Hà, NTK Hà Linh Thư, Chung Chung Lee (Hàn Quốc), NTK Frederick Lee (Singapore), NTK Giovanna Costa (Italy)...

Sau đêm mở màn của AVIFW, khán giả đặc biệt thích thú với sự xuất hiện của nữ MC Thu Thủy. Cô đảm nhiệm vai trò người dẫn chương trình cho AVIFW 2024.

mc thu thuy gay an tuong tai tuan le thoi trang quoc te viet nam hinh anh 1

mc thu thuy gay an tuong tai tuan le thoi trang quoc te viet nam hinh anh 2

Trên sân khấu, Thu Thủy không chỉ gây ấn tượng mạnh với khả năng dẫn song ngữ, dịch live linh hoạt mà còn tỏa sáng nhờ ngoại hình nổi bật. Đảm nhiệm vai trò MC, Thu Thủy phát huy tối đa năng lực dẫn song ngữ, dịch live và “tung hứng” trên sân khấu. Người đẹp nhận được nhiều lời khen ngợi từ quan khách và khán giả có mặt tại chương trình.

Trên thực tế, đây không phải lần đầu Thu Thủy tỏa sáng tại sân khấu của AVIFW. Năm 2013, người đẹp này từng để lại dấu ấn đẹp khi đảm nhiệm vai trò MC đồng hành xuyên suốt cùng Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam - Aquafina Vietnam International Fashion Week 2023.

mc thu thuy gay an tuong tai tuan le thoi trang quoc te viet nam hinh anh 3

mc thu thuy gay an tuong tai tuan le thoi trang quoc te viet nam hinh anh 4

Thu Thủy là nữ MC thế hệ 9X được đánh giá cao cả về năng lực lẫn ngoại hình. Cô là cựu học sinh trường THPT Chuyên Ngoại ngữ, tốt nghiệp chuyên ngành Kinh tế Đối ngoại trường Đại học Ngoại thương và từng có hơn 1 năm du học tại Đại học Bournemouth (Anh).

Năm 2015, Thu Thủy đảm nhiệm vai trò MC của chương trình “Sing to learn” phát trên kênh VTV7. Sau đó, người đẹp liên tiếp trở thành người dẫn chương trình của Đẹp 24/7 (VTV2), Hành trình hy vọng (VTV1), Ký sự Hà Nội (H1), ...

Với khả năng ngoại ngữ tốt, phong cách dẫn dắt linh hoạt, hiện đại và chuyên nghiệp, Thu Thủy nhận được nhiều lời mời làm MC của các chương trình, hội nghị quốc tế tổ chức tại Việt Nam: Diễn đàn Doanh nghiệp khu vực Singapore 2023, Hội nghị phụ nữ 2023 do Forbes Việt Nam tổ chức, Chuỗi Hội nghị bàn tròn về EVFTA 2021, Diễn đàn Kinh doanh Ấn Độ Dương-Thái Bình Dương 2020… 

mc thu thuy gay an tuong tai tuan le thoi trang quoc te viet nam hinh anh 5

Nhắc tới vai trò của mình tại AVIFW, MC Thu Thủy cho hay: “Thời trang là lĩnh vực tôi rất quan tâm, yêu thích. Bản thân tôi cũng theo dõi nhiều mùa AVIFW và từng làm MC cho AVIFW 2023 nên tôi không bỡ ngỡ khi đứng trên sân khấu năm nay.

Tôi rất vui khi tiếp tục được đồng hành cùng AVIFW, trở thành một nhân tố góp phần tạo nên thành công của chương trình năm nay”.

Theo Hà Phương/VOV.VN - 15/06/2024

 https://vov.vn/giai-tri/thoi-trang/mc-thu-thuy-gay-an-tuong-tai-tuan-le-thoi-trang-quoc-te-viet-nam-post1101681.vov