Cập nhật: 17/06/2024 11:50:00
Xem cỡ chữ

Tính đến ngày 17/6, doanh thu "Gặp lại chị bầu" là 105,3 tỷ đồng, giúp phim chính thức gia nhập câu lạc bộ phim trăm tỷ của điện ảnh Việt Nam, trở thành tác phẩm thứ hai của đạo diễn Nhất Trung vượt cột mốc này, sau "Cua lại vợ bầu" (191,8 tỷ đồng). 

Sau khi đạt doanh thu 92,7 tỷ đồng tại phòng vé trong nước dịp Tết Nguyên Đán 2024 theo số liệu từ Box Office Vietnam, "Gặp lại chị bầu" tiếp tục công chiếu trên các nền tảng VOD và ra mắt khán giả quốc tế với thị trường đầu tiên là Australia từ giữa tháng 5. Tổng doanh thu từ các thị trường mới mang lại cho phim hơn 13 tỷ đồng và tính đến ngày 17/6, doanh thu "Gặp lại chị bầu" là 105,3 tỷ đồng, giúp phim chính thức gia nhập câu lạc bộ phim trăm tỷ của điện ảnh Việt Nam, trở thành tác phẩm thứ hai của đạo diễn Nhất Trung vượt cột mốc này, sau "Cua lại vợ bầu" (191,8 tỷ đồng).  

Ra mắt trong nước từ dịp Tết Nguyên Đán đầu năm, "Gặp lại chị bầu" được đông đảo khán giả trong nước yêu thích và ủng hộ. Dù công chiếu cùng ngày và chịu sự cạnh tranh gay gắt với "Mai" - dự án phá kỷ lục phòng vé nội địa, đứa con tinh thần mới nhất của đạo diễn Nhất Trung và cặp đôi Anh Tú - Diệu Nhi vẫn đạt được con số ấn tượng trong bối cảnh khốc liệt ở các rạp chiếu vào thời điểm “vàng”. 

 gap lai chi bau cua anh tu, dieu nhi gia nhap cau lac bo phim tram ty hinh anh 1

Sau Australia, ê-kíp dự kiến sẽ mang tác phẩm đến nhiều thị trường quốc tế khác như Mỹ, châu Âu và một số thị trường ở châu Á trong tháng 6.

Chia sẻ về thành công này, Anh Tú cho biết: “"Gặp lại chị bầu" là một dự án đặc biệt trong sự nghiệp diễn xuất của tôi. Đây có thể xem là vai diễn thú vị và thử thách nhất với cá nhân Anh Tú. Ngay từ đầu, tôi tin tưởng kịch bản này, câu chuyện này sẽ được đông đảo khán giả đón nhận. Những ngày cinetour dịp Tết nguyên đán, tôi và Diệu Nhi đã cố gắng hết khả năng để lan tỏa thông điệp tích cực của bộ phim tới thật nhiều khán giả. Qua Tết, "Gặp lại chị bầu" tiếp tục hành trình mới, lần này đến xứ sở chuột túi - một nơi mà tôi và Diệu Nhi đều yêu mến. Sự đón nhận của khán giả ở bên kia bán cầu khiến vợ chồng tôi rất cảm động và muốn làm điều gì đó để đáp lại. Sắp tới, chắc chắn hành trình của "Gặp lại chị bầu" vẫn chưa kết thúc, với rất nhiều bất ngờ cho mọi người”. 

Trong khi đó, Diệu Nhi thổ lộ: “Tôi thực sự đã rất lo lắng lúc bắt tay vào thực hiện dự án. Vai diễn Huyền trong phim thực sự là một bài toán khó với cá nhân Nhi. Thành công này đến từ sự cố gắng của cả đoàn phim, những người đã vượt qua nhiều khó khăn để tạo nên một tác phẩm trọn vẹn, chỉn chu và chạm được tới cảm xúc của đông đảo khán giả. Tôi đã đọc từng comment của khán giả khi phim chiếu tại Australia. Chỉ ước lúc đó tiếp tục Cinetour tới xứ sở chuột túi và gặp từng người một thôi. Tôi đã rủ rê ‘chồng iu’ nhất định tới Australia trong thời gian gần nhất. Mà thôi, phim chiếu ở đâu ta lại tới đó chào bà con và tranh thủ đi chơi ăn mừng luôn”.

Theo Hà Phương/VOV.VN – 17/6/2024

https://vov.vn/van-hoa/san-khau-dien-anh/gap-lai-chi-bau-cua-anh-tu-dieu-nhi-gia-nhap-cau-lac-bo-phim-tram-ty-post1101990.vov