Cập nhật: 24/06/2024 16:18:00
Xem cỡ chữ

Sau 6 tập phim "7 năm chưa cưới sẽ chia tay", Thúy Ngân thể hiện cô gái hiền dịu, hi sinh, thậm chí vào vòng lao lý thay bạn trai. Tuy nhiên, sự cả tin dẫn đến nhiều bi kịch là điều nữ diễn viên không thích ở nhân vật này.

Trong tình yêu, Thúy Ngân cho biết: “Tôi thích quan điểm yêu hết lòng, chấp nhận hy sinh cho người yêu, nhưng người đó phải xứng đáng. Rất khó để biết người đó có xứng đáng hay không, nhưng phụ nữ thường có giác quan thứ 6 nhạy bén. Tôi tin giác quan của mình đủ tốt để đoán được người kia là người như thế nào, từ đó có thể đánh giá mức độ hy sinh của mình.

Tôi muốn nhấn mạnh rằng tình yêu không bao giờ nên là một chiều. Nó phải đến từ hai phía, và cách đối đãi của người kia sẽ quyết định cách bản thân đối đãi lại. Tôi tin sự tương tác và quan tâm từ cả hai phía mới là nền tảng vững chắc cho một mối quan hệ bền lâu”.

thuy ngan khong ngai than mat voi jun pham va cac ban dien nam hinh anh 1

Mặt khác, là một diễn viên, Thúy Ngân đã quen và không ngại tương tác thân mật với bạn diễn, không chỉ riêng với Jun Phạm mà còn với các bạn diễn khác.

“Sau mỗi dự án, Tôi thường có thêm vài ‘chiếc thuyền’ (cặp đôi do fan ghép), điều này có thể là tích cực hoặc có thể gây ra một số tình huống không mong muốn. Tôi hiểu đây là một phần của công việc và không thể tránh khỏi. Tôi luôn cố gắng tạo ra sự thoải mái cho bạn diễn. Để cảnh yêu đương, thân mật trở nên tự nhiên, tôi và bạn diễn phải thân thiết và hiểu nhau. Tôi không thể làm việc hiệu quả nếu cứ e ngại” – nữ diễn viên cho biết. 

Thúy Ngân nói thêm về lần đầu đóng cặp cùng Võ Cảnh: “Anh Cảnh có phần nhút nhát vì đây là lần đầu hai anh em làm việc cùng nhau. Tôi phải nỗ lực để tạo ra một môi trường làm việc tốt, tự nhiên nhất. Tôi hy vọng khán giả hiểu sự tương tác thân mật với bạn diễn là cần thiết để hoàn thành vai diễn một cách chân thật, tự nhiên”.

Bên cạnh đó, VieON cũng đã tung poster mới đầy kịch tính, đánh dấu một bước ngoặt lớn trong cốt truyện. Nhân vật Thiên Ân (Thúy Ngân) quyết định nhận tội và ngồi tù thay cho Tuấn Kiệt (Jun Phạm) sau vụ tai nạn giao thông. Nạn nhân của vụ tai nạn là Quỳnh Châu (Jun Vũ) - người yêu của Minh Huy (Võ Cảnh).

thuy ngan khong ngai than mat voi jun pham va cac ban dien nam hinh anh 2

Poster lấy bối cảnh của vụ tai nạn giao thông, với ba nhân vật chính: Tuấn Kiệt mặc vest nâu nhạt đứng phía sau, nụ cười nhếch mép bí hiểm. Minh Huy đuổi theo và giữ chặt cánh tay Thiên Ân - người vội vã bỏ chạy với ánh mắt lộ rõ sự lo lắng, sợ hãi. Đặc biệt, chiếc ô tô với đèn pha sáng rực, trời mưa lớn và các dải băng cảnh sát, tất cả tạo nên không khí căng thẳng, nguy hiểm. 

"7 năm chưa cưới sẽ chia tay" phát sóng trên VieON vào lúc 20h, thứ 5, 6 hàng tuần. 

Theo Hà Phương/VOV.VN

https://vov.vn/giai-tri/nghe-si/thuy-ngan-khong-ngai-than-mat-voi-jun-pham-va-cac-ban-dien-nam-post1103450.vov