Cập nhật: 27/06/2024 15:00:00
Xem cỡ chữ

Thi đua bằng những phong trào hành động cụ thể, thiết thực, đó là chỉ đạo của Thiếu tướng Nguyễn Đức Dinh, Chính ủy Binh chủng Tăng Thiết giáp tại Đại hội Thi đua quyết thắng Trường Sĩ quan Tăng Thiết giáp giai đoạn 2019-2024 được tổ chức sáng 27/6. Dự có Lãnh đạo một số sở, ban ngành; Lãnh đạo huyện Tam Dương.

Với tinh thần "Đoàn kết - sáng tạo - an toàn - quyết thắng" công tác thi đua khen thưởng và phong trào thi đua quyết thắng đã được Trường Sĩ quan Tăng Thiết giáp triển khai toàn diện, đồng bộ, hiệu quả, có nhiều đổi mới, sáng tạo, gắn kết chặt chẽ với phong trào thi đua yêu nước, các cuộc vận động của các cấp, ngành và địa phương.

Trong đó có nhiều phong trào tiêu biểu như "Bám trên, sát dưới, tham mưu trúng, đúng, chỉ đạo kịp thời, hướng dẫn hiệu quả", "Bài giảng 3 tốt", "Giờ giảng kiểu mẫu" ở các cơ quan và khoa giáo viên. Qua các phong trào thi đua, hàng năm, tỷ lệ học viên có kết quả học tập khá, giỏi chiếm trên 82%; trong 5 năm qua, nhà trường có trên 110 sáng kiến, đề tài nghiên cứu khoa học được đánh giá chất lượng và áp dụng hiệu quả vào thực tiễn.

Phát biểu giao nhiệm vụ cho Nhà trường trong giai đoạn mới, Thiếu tướng Nguyễn Đức Dinh đề nghị Trường Sĩ quan Tăng Thiết giáp quan tâm hơn nữa đến công tác thi đua khen thưởng để phong trào thi đua thực sự là động lực để thúc đẩy và nâng cao hơn nữa chất lượng công tác giáo dục, đào tạo; kịp thời có các giải pháp đột phá, chủ động đổi mới hình thức và phương pháp tổ chức phong trào thi đua. Đặc biệt, trong năm 2025 cần tổ chức tốt phong trào thi đua hướng về ngày truyền thống của Nhà trường để thúc đẩy toàn diện các mặt công tác phát triển hơn.

Tại Đại hội nhiều tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện phong trào thi đua Quyết thắng giai đoạn 2019-2024 được các cấp biểu dương, khen thưởng.

Kim Liên