Cập nhật: 04/07/2024 09:20:00
Xem cỡ chữ

Hoa khôi Trà My gây ấn tượng khi xuất hiện tại International Fashion Runway 2024, sải bước cùng dàn mẫu quốc tế.

Mới đây, tuần lễ thời trang IFR International Fashion Runway 2024 chính thức diễn ra tại Thủ đô Kuala Lumpur, Malaysia. Sự kiện quy tụ các nhà thiết kế đến từ 13 quốc gia với hơn 100 người mẫu nổi tiếng đến từ các nước châu Á gồm Nhật Bản, Trung Quốc, Hàn Quốc, Malaysia…

hoa khoi tra my sai buoc cung dan mau quoc te tren san dien thoi trang hinh anh 1

Hoa khôi Trà My

Bên cạnh việc chiêm ngưỡng các BST ấn tượng, sàn diễn International Fashion Runway 2024 còn vinh danh người mẫu có màn trình diễn xuất sắc nhất để trao giải International Model Award - Giải thưởng Người mẫu Quốc tế.

Chân dài đến từ Việt Nam - Vũ Thu Trà My đã vượt qua các đối thủ để giành được giải thưởng. Không chỉ vậy, Hoa khôi Hà Nội 2022 đồng thời đoạt giải Excellent Asian Model (Người mẫu Châu Á xuất sắc nhất) do BTC lựa chọn. 

Hoa khôi Hà Nội 2022 chia sẻ: "Giải thưởng này có ý nghĩa rất quan trọng, đánh dấu bước phát triển mới của tôi trong vai trò người mẫu. Đây là động lực để tôi nỗ lực và hoàn thiện bản thân hơn nữa trên chặng đường sau này".

hoa khoi tra my sai buoc cung dan mau quoc te tren san dien thoi trang hinh anh 2

Là một trong những người đẹp Việt Nam được mời tham gia International Fashion Runway 2024, Hoa khôi Hà Nội 2022 Vũ Thu Trà My diện bộ đầm trắng đính đá gợi cảm, lộng lẫy nhưng không kém phần kiêu sa. Với vai trò Vedette trong BST, bộ trang phục của Trà My được đính kết thủ công tỉ mỉ xuyên suốt cả trang phục, phần lưng trần khoe đường cong quyến rũ, phía trước bồng bềnh tựa như đôi cánh thiên nga, cùng phần đuôi váy xoè to, dài rộng. Dù là lần đầu tiên trình diễn trên sàn catwalk quốc tế, Trà My thể hiện phong thái chuyên nghiệp không kém các siêu mẫu, đồng nghiệp nước ngoài.

Người đẹp tự tin sải bước cùng dàn người đẹp nổi tiếng như Miss Celebrity Malaysia 2024 – Marsha, Miss Globe 2023 - Manvin Khera, Quán quân tài năng nhí Việt Nam 2024 – Trần Ngọc Yến…

hoa khoi tra my sai buoc cung dan mau quoc te tren san dien thoi trang hinh anh 3

Kết thúc phần trình diễn thành công, Trà My vẫn ấn tượng với sàn diễn chuyên nghiệp cùng khán giả nước ngoài cực dễ thương. Cô cho biết người xem đã cổ vũ cho tất cả các BST xuất hiện trên sân khấu.

Trà My cũng nhận được nhiều sự quan tâm, lời khen ngợi, mời chụp ảnh chung từ người hâm mộ, truyền thông và bạn bè quốc tế.

“Đặc biệt trong những khách mời còn có Gia đình Hoàng gia Malaysia. My đã nhận được nhiều lời khen và chụp hình chung cùng họ sau khi sự kiện diễn ra”, Trà My nói.

hoa khoi tra my sai buoc cung dan mau quoc te tren san dien thoi trang hinh anh 4

Theo Hà Phương/VOV.VN

 https://vov.vn/giai-tri/hoa-khoi-tra-my-sai-buoc-cung-dan-mau-quoc-te-tren-san-dien-thoi-trang-post1105631.vov