Cập nhật: 16/09/2024 20:06:00
Xem cỡ chữ

Cơn bão số 3 (bão Yagi) đã làm hư hỏng hệ thống điện nhiều địa phương trên địa bàn huyện Tam Đảo. Cán bộ, công nhân, nhân viên thuộc Điện lực Tam Đảo những ngày qua đã làm việc khẩn trương "xuyên ngày, xuyên đêm" khắc phục sự cố, khôi phục nhanh nhất lưới điện phục vụ nguồn điện sinh hoạt, sản xuất của người dân trên địa bàn.

Theo thống kê sơ bộ của Điện lực Tam Đảo tổng thiệt hại ước tính hơn 800 triệu đồng và gây ảnh hưởng trực tiếp đến 27.900 khách hàng. Điện lực Tam Đảo đã triển khai khẩn cấp các phương án ứng phó, tập trung sửa chữa sự cố các đường dây, trạm biến áp và các thiết bị bị hư hỏng, nỗ lực tối đa để khắc phục thiệt hại đưa lưới điện hoạt động ổn định trở lại phục vụ Nhân dân.

Dù làm việc xuyên đêm, sự vất vả và căng thẳng trong công việc không thể làm giảm tinh thần quyết tâm của những cán bộ, công nhân của Điện lực Tam Đảo. Chỉ cần mưa ngớt, những “thợ điện” Tam Đảo đã có mặt tại những khu vực bị thiệt hại để đánh giá, khắc phục nhanh nhất có thể.

Bão đã đi qua, cuộc sống Nhân dân trở lại yên bình, trong đó có sự cố gắng nỗ lực của những cán bộ, công nhân Điện lực Tam Đảo.

Trung tâm VHTT&TT Huyện Tam Đảo