Cập nhật: 29/09/2024 20:00:00
Xem cỡ chữ

Nhằm phát triển du lịch cộng đồng, quảng bá hình ảnh sản phẩm du lịch khu vực nông thôn tới đông đảo người dân, du khách trong và ngoài tỉnh, sáng 29/9, UBND Huyện Lập Thạch phối hợp với Công ty Cổ phần Du lịch và Thương mại Tsubame tổ chức giải thể thao “Chạy về làng - Kết nối yêu thương”.

Giải thu hút hơn 300 vận động viên đến từ nhiều địa phương trong tỉnh và một số tỉnh, thành lân cận gồm Hà Nội, Phú Thọ. Các vận động viên tham gia thi đấu ở 2 cự ly 5km và 10km. Điểm xuất phát từ Quảng trường thị trấn Lập Thạch, sau đó, các vận động viên chạy xung quanh hồ Vân Trục và kết thúc trao giải tại Quảng trường thị trấn.

Cũng tại chương trình, Ban Tổ chức cùng đại diện các doanh nghiệp đã trao nhiều phần quà ý nghĩa cho 40 trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn vươn lên trong học tập trên địa bàn huyện Lập Thạch. Cùng với giải chạy, ban tổ chức trưng bày các gian hàng, giới thiệu, quảng bá các sản phẩm tiêu biểu, đặc trưng của địa phương và của các doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh.

Giải Chạy về làng - Kết nối yêu thương được tổ chức không chỉ là sân chơi để người dân, vận động viên rèn luyện sức khỏe, mà còn góp phần quảng bá xúc tiến hình ảnh du lịch, sản phẩm đặc trưng của địa phương đến với đông đảo du khách. Từ đó, thúc đẩy các hoạt động du lịch trải nghiệm, du lịch cộng đồng trên địa bàn tỉnh ngày càng phát triển.

Hải Đăng