Cập nhật: 01/10/2024 19:55:00
Xem cỡ chữ

Sáng 1/10, cùng với cả nước, lực lượng cảnh sát giao thông trong toàn tỉnh đã tổ chức ra quân đợt cao điểm bảo đảm trật tự, an toàn giao thông cho lứa tuổi học sinh với mục đích nâng cao ý thức, trách nhiệm khi tham gia giao thông ở lứa tuổi học sinh, từ đó giảm thiểu số vụ tai nạn giao thông xảy ra trên địa bàn.

Đúng 6 giờ sáng, Công an Thành phố Vĩnh Yên đã tổ chức ra quân thực hiện đợt cao điểm đảm bảo trật tự, an toàn giao thông cho lứa tuổi học sinh trên địa bàn bắt đầu từ ngày 1/10 đến hết ngày 31/10/2024. Lực lượng cảnh sát giao thông sẽ phối hợp tuyên truyền và tổ chức tuần tra xử lý nghiêm các trường hợp học sinh vi phạm giao thông.

Trong sáng nay (1/10), Phòng cảnh sát giao thông, Công an tỉnh đã tăng cường kiểm tra, xử lý các hành vi vi phạm về trật tự an toàn giao thông đối với lứa tuổi học sinh THCS, THPT; phụ huynh học sinh, người giám hộ, người giao phương tiện cho các em học sinh khi chưa đủ điều kiện điều khiển; các chủ phương tiện và phụ huynh chở các em học sinh vi phạm quy định.

Thời gian qua, tình trạng học sinh vi phạm pháp luật về trật tự an toàn giao thông diễn biến phức tạp, gây ra nhiều vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng. Việc thực hiện cao điểm là để tạo chuyển biến tích cực về nhận thức, ý thức của phụ huynh và các em học sinh khi tham gia giao thông.

Kim Liên