Cập nhật: 21/10/2024 20:12:00
Xem cỡ chữ

Chiều 21/10, đồng chí Vũ Việt Văn, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh chủ trì họp Ban Chỉ đạo tổ chức các hoạt động kỷ niệm 80 năm Ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam; 35 năm Ngày hội Quốc phòng toàn dân để cho ý kiến vào công tác tổ chức các hoạt động kỷ niệm. Cùng dự có lãnh đạo các ban, sở, ngành, địa phương.

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Vũ Việt Văn kết luận buổi làm việc.

Theo báo cáo của Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, từ tháng 4/2024 đến nay, các sở, ngành, địa phương đã tổ chức nhiều hoạt động thiết thực hướng tới kỷ niệm 80 năm Ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam và 35 năm Ngày hội Quốc phòng toàn dân. Các hoạt động sẽ được tiếp tục tổ chức, đặc biệt là trong cao điểm tháng 12/2024.

Đánh giá cao công tác chuẩn bị và tổ chức các hoạt động kỷ niệm của các cấp, các ngành, các địa phương, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Vũ Việt Văn yêu cầu Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh phối hợp các sở, ngành, liên quan, địa phương tiếp tục tổ chức các hoạt động kỷ niệm 80 năm Ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam và 35 năm Ngày hội Quốc phòng toàn dân đảm bảo trang trọng, tiết kiệm. Cùng với đó, tăng cường công tác tuyên truyền, tổ chức các hoạt động văn hoá, văn nghệ tạo không khí vui tươi phấn khởi gắn kết tình quân dân; tổ chức các hoạt động tri ân anh hùng, liệt sỹ, cựu chiến binh, gia đình có công với cách mạng.

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Vũ Việt Văn yêu cầu Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh phối hợp với các sở, ngành, địa phương rà soát lại tất cả các di tích, chiến tích liên quan đến lực lượng vũ trang tỉnh Vĩnh Phúc để có lộ trình, kế hoạch thực hiện công tác tu bổ, tôn tạo theo đúng quy định, qua đó tuyên truyền, giáo dục truyền thống cách mạng, truyền vẻ vang của Quân đội Nhân dân Việt Nam và truyền thống vẻ vang của lực lượng vũ trang tỉnh Vĩnh Phúc.

Văn Hải