Lấy ý kiến xây dựng Dự thảo Luật Đất đai (Sửa đổi)

Chiều 24/4, Đoàn ĐBQH tỉnh Vĩnh Phúc tổ chức Hội nghị lấy ý kiến xây dựng Dự thảo Luật Đất đai (sửa đổi) tại huyện Vĩnh Tường. Đồng chí Nguyễn Văn Mạnh, Tỉnh ủy viên, Phó Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh Vĩnh Phúc chủ trì Hội nghị.

24/04/2023
219 lượt xem

Kết quả đóng góp ý kiến đối với dự thảo Luật đất đai

Thực hiện Nghị quyết số 671 của Ủy ban Thường vụ Quốc hội, Nghị quyết số 170 của Chính phủ về ban hành Kế hoạch tổ chức lấy ý kiến Nhân dân đối với dự thảo Luật Đất đai (sửa đổi), UBND tỉnh Vĩnh Phúc đã ban hành Kế hoạch số 29 tổ chức lấy ý kiến Nhân dân.

22/03/2023
500 lượt xem

Vĩnh Phúc đóng góp ý kiến Nhân dân đối với Dự thảo Luật Đất đai (sửa đổi)

Thực hiện Kế hoạch số 29 ngày 10/2/2023 của UBND tỉnh Vĩnh Phúc về tổ chức lấy ý kiến Nhân dân đối với Dự thảo Luật Đất đai (sửa đổi), các cơ quan, đơn vị, tổ chức trên địa bàn tỉnh; các sở, ban, ngành; UBND các huyện, thành phố; UBND các xã, phường, thị trấn trên địa bàn tỉnh đã kịp thời tổ chức lấy ý kiến sâu rộng đến các tổ chức, cá nhân; các cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong các đơn vị; các tầng lớp Nhân dân các xã, phường, thị trấn trên địa bàn tỉnh.

16/03/2023
310 lượt xem

Luật Đất đai (sửa đổi) cần đảm bảo tính thực tiễn

Dự thảo Luật Đất đai (sửa đổi) lần này được lấy ý kiến rộng rãi tới Nhân dân, không chỉ thể thiện rõ dân chủ, mà còn là cơ sở pháp lý quan trọng nhằm nâng cao hiệu lực, hiệu quả công tác quản lý Nhà nước về đất đai, góp phần đảm bảo quyền và lợi ích hợp pháp của người được sử dụng đất. Do đó, nhiều ý kiến mong muốn Luật Đất đai (sửa đổi) lần này cần có những quy định cụ thể để sát và phù hợp hơn với điều kiện thực tiễn.

15/03/2023
287 lượt xem

Lấy ý kiến đóng góp dự thảo Luật Đất đai (sửa đổi)

Sáng 14/3, UBND tỉnh phối hợp với HĐND tỉnh, Đoàn ĐBQH tỉnh và Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh tổ chức lấy ý kiến đóng góp vào dự thảo Luật Đất đai (sửa đổi).

14/03/2023
366 lượt xem

Xác định rõ giá đất

Các quy định về giá đất trong Dự thảo Luật Ðất đai (sửa đổi) thu hút sự quan tâm của nhiều người, liên quan thiết thực đến quyền lợi và nghĩa vụ của người sử dụng đất. Ý kiến người dân trong tỉnh đề nghị các vấn đề pháp lý điều chỉnh về giá đất và định giá đất cần phải có cơ sở khoa học và phù hợp với thực tiễn.

14/03/2023
258 lượt xem

Dự thảo Luật Đất đai sửa đổi phải bám sát vào thực tiễn cuộc sống

Dự thảo Luật Đất đai sửa đổi phải bám sát vào thực tiễn cuộc sống, nhất là trong việc bảo vệ quyền lợi hợp pháp, chính đáng của nông dân, phát huy quyền làm chủ của Nhân dân, đồng thời, phát huy hiệu quả các nguồn lực đất đai, đưa nông nghiệp thực sự trở thành động lực quan trọng góp phần phát triển Đất nước nhanh và bền vững.

12/03/2023
378 lượt xem

Vĩnh Tường lấy ý kiến nhân dân về dự thảo Luật Đất đai (sửa đổi)

UBND Huyện Vĩnh Tường tổ chức Hội nghị lấy ý kiến Nhân dân tham gia góp ý vào dự thảo Luật Đất đai (sửa đổi).

07/03/2023
435 lượt xem

Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ dự Tọa đàm góp ý dự thảo Luật đất đai (sửa đổi)

Sáng 4/3, tại Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh diễn ra Tọa đàm góp ý dự thảo Luật đất đai (sửa đổi). Tọa đàm còn có sự tham gia trực tuyến của 5 Học viện trực thuộc.

04/03/2023
490 lượt xem

MTTQ huyện Yên Lạc lấy ý kiến Nhân dân về Dự thảo Luật Đất đai (sửa đổi)

Uỷ ban MTTQ huyện Yên Lạc tổ chức hội nghị lấy ý kiến Nhân dân về Dự thảo Luật Đất đai (sửa đổi) trong hệ thống Mặt trận các cấp và các tổ chức thành viên.

04/03/2023
522 lượt xem
Trang 1 trong 2Đầu tiên   Trước   [1]  2  Tiếp   Cuối