Đưa ĐBSCL trở thành vùng du lịch đặc thù

Với hệ thống tài nguyên du lịch phong phú, đặc sắc, thời gian qua, ngành du lịch vùng Đồng bằng sông Cửu Long (ĐBSCL) đã có những bước phát triển mạnh, đóng góp quan trọng trong phát triển kinh tế-xã hội của từng địa phương, cũng như toàn vùng.

07/04/2017
298 lượt xem

Quảng Ninh mạnh tay xử phạt các công ty lữ hành quốc tế

Lực lượng chức năng thành phố Móng Cái tháo dỡ biển kinh doanh của một điểm vi phạm quy định trong hoạt động thương mại. (Ảnh: Văn Đức/TTXVN)

Trong hơn 1 tuần qua, các ngành chức năng và chính quyền địa phương của tỉnh Quảng Ninh đã vào cuộc quyết liệt nhằm chấn chỉnh các hoạt động kinh doanh lữ hành và các điểm kinh doanh hàng hóa du lịch.

05/04/2017
319 lượt xem

Đừng để du lịch nghèo trên tiềm năng giàu có

Chùa Thầy nổi tiếng là nơi lan tỏa nghệ thuật rối nước, nhưng thủy đình nơi đây không mấy khi có biểu diễn rối nước để đưa vào hoạt động du lịch.

Tạo ra các sản phẩm du lịch mang nét đặc thù độc đáo là việc cần thiết để thu hút du khách. Điều đó cũng có nghĩa là sản phẩm du lịch tại mỗi điểm đến, mỗi vùng du lịch nên có những sáng tạo linh hoạt, không nên bất di bất dịch. Rất cần sự điều chỉnh, thay đổi, làm mới, phát triển thêm làm đa dạng hoạt động du lịch, cho phù hợp với thực tế và phục vụ du khách tốt hơn.

04/04/2017
270 lượt xem

Quảng Ninh công bố 53 điểm kinh doanh du lịch đạt chuẩn

Theo báo cáo của Sở Du lịch tỉnh Quảng Ninh, hiện nay tại tỉnh có 53 điểm mua sắm và nhà hàng đạt tiêu chuẩn phục vụ khách du lịch.

03/04/2017
271 lượt xem

Quảng Bình quảng bá du lịch trên trang web nổi tiếng TripAdvisor

Nội dung tập trung quảng bá trong hai năm 2017 và 2018 chủ yếu là các sản phẩm về Sơn Đòong - hang động lớn nhất thế giới...

31/03/2017
278 lượt xem

Đà Nẵng tăng cường quảng bá du lịch

Với mục tiêu đón 8 triệu khách du lịch vào năm 2020, ngành du lịch Đà Nẵng đang tăng cường các hoạt động xúc tiến, quảng bá để thu hút khách du lịch từ những thị trường khách nước ngoài tiềm năng cũng như khách nội địa.

18/03/2017
375 lượt xem

Quảng bá du lịch cần bài bản

Khu du lịch Tam Cốc - Bích Động (Ninh Bình) là một trong những bối cảnh quay bộ phim Kong: Đảo Đầu lâu. Ảnh: NGUYỄN ĐĂNG

Bộ phim “bom tấn” của điện ảnh Hô-li-út Kong: Skull Island (Kong: Đảo đầu lâu) với những cảnh quay đặc sắc tại các địa phương của Việt Nam sau khi ra mắt và trình chiếu ở các nước đã trở thành một hiện tượng với số lượng khán giả và doanh thu kỷ lục. Tuy nhiên, theo ý kiến của nhiều chuyên gia, các cơ quan văn hóa, du lịch nước ta có vẻ đang chậm chân trong việc nắm bắt cơ hội từ bộ phim để xây dựng sản phẩm du lịch, quảng bá hình ảnh đất nước và điểm đến, khi thực hiện thì vội vã, thiếu tính chuyên nghiệp.

17/03/2017
289 lượt xem

Khu di sản Hoàng Thành - Đại Nội Huế mở cửa về đêm

Với việc mở cửa chương trình Đại Nội về đêm, ngành du lịch Huế mong muốn sẽ hình thành được một chuỗi sản phẩm du lịch di sản độc đáo, mang lại cho người dân, du khách có những trải nghiệm thú vị về Hoàng cung xưa.

10/03/2017
304 lượt xem

Du lịch thế giới 'xoay trục' sang châu Á-Thái Bình Dương

(Chinhphu.vn) - Ngành du lịch toàn cầu đang chuyển trọng tâm sang khu vực châu Á-Thái Bình Dương, đặc biệt là Trung Quốc và Nhật Bản, trong bối cảnh mối lo khủng bố đang ám ảnh các hoạt động du lịch.

19/02/2017
284 lượt xem

Đền Chân Suối Tam Đảo vào mùa lễ hội

Tam Đảo, Vĩnh phúc nổi tiếng là địa điểm du lịch lý tưởng của nhiều du khách trong hành trình hành hương đầu năm đến với Phật, về với Mẫu. 

04/03/2016
680 lượt xem
Trang 401 trong 407Đầu tiên   Trước   396  397  398  399  400  [401]  402  403  404  405  Tiếp   Cuối