Xúc tiến thương mại các sản phẩm OCOP

Chương trình OCOP (Mỗi xã một sản phẩm) được triển khai từ năm 2019, nhằm thúc đẩy phát triển sản xuất nông nghiệp theo hướng sản xuất hàng hóa và phát triển kinh tế, giải quyết việc làm và nâng cao thu nhập cho lao động khu vực nông thôn, qua đó, góp phần thực hiện duy trì và nâng cao chất lượng Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới trên địa bàn tỉnh giai đoạn 2021-2025.

07/09/2023
698 lượt xem

Bình Xuyên phát triển nông nghiệp bền vững từ sản phẩm OCOP

Cùng với chú trọng phát triển công nghiệp, huyện Bình Xuyên đã triển khai nhiều giải pháp trong xây dựng và phát triển các sản phẩm OCOP. Qua đó, góp phần tăng thu nhập, giải quyết việc làm, từng bước thay đổi diện mạo nông thôn.

23/07/2023
758 lượt xem

Kết nối tiêu thụ sản phẩm OCOP

Với lợi thế thiên nhiên ban tặng, Vĩnh Phúc trở thành điểm du lịch hút khách, chỉ trong 6 tháng đầu năm nay đã có 5,2 triệu lượt khách du lịch tới tỉnh. Đây là cơ hội để lan toả, quảng bá, giới thiệu các sản phẩm đặc trưng của tỉnh đi xa hơn.

22/07/2023
697 lượt xem

Đa dạng sản phẩm OCOP để tăng sức cạnh tranh trên thị trường

Với sự chung tay của các ngành chức năng cùng sự chủ động vào cuộc của các địa phương, các tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp, sau 5 năm triển khai chương trình OCOP, danh sách sản phẩm OCOP của tỉnh ngày càng phong phú và đa dạng, từng bước đưa sản phẩm chất lượng cao đến người tiêu dùng trong và ngoài tỉnh.

10/06/2023
425 lượt xem

Gỡ khó để sản phẩm OCOP chiếm lĩnh thị trường qua kênh phân phối siêu thị

Để khơi dậy tiềm năng và thúc đẩy phát triển nông sản địa phương, Vĩnh Phúc đẩy mạnh xúc tiến thương mại, phát triển thị trường, quảng bá sản phẩm được chứng nhận OCOP.

29/05/2023
1020 lượt xem

Vĩnh Phúc công nhận sản phẩm OCOP 4 sao năm 2023

UBND tỉnh vừa ban hành Quyết định về việc phê duyệt kết quả đánh giá, phân hạng lại sản phẩm OCOP cấp tỉnh lần 1 năm 2023.

11/05/2023
658 lượt xem

Quảng bá sản phẩm OCOP thông qua quà tặng lưu niệm

Không chỉ quảng bá các sản phẩm OCOP của tỉnh thông qua các hoạt động xúc tiến thương mại, du lịch mà giờ đây việc quảng bá các sản phẩm OCOP còn được thực hiện thông qua các sét quà tặng lưu niệm. Qua đó, góp phần đưa sản phẩm OCOP được quảng bá rộng rãi và đến gần hơn với người tiêu dùng trong và ngoài nước.

09/04/2023
2509 lượt xem

Xây dựng thương hiệu mật ong chuẩn OCOP

Nắm bắt lợi thế về điều kiện tự nhiên riêng có, nhiều hộ dân quanh khu vực núi Thét, xã Hải Lựu huyện Sông Lô đã lựa chọn nghề nuôi ong và sản xuất mật ong để nâng cao thu nhập. Đặc biệt, mới đây sản phẩm Mật ong núi Thét được chọn là sản phẩm đạt chuẩn OCOP. Từ đây, mở ra cơ hội để các hộ nuôi ong trên địa bàn xã xây dựng và phát triển thương hiệu của sản phẩm.

07/04/2023
2209 lượt xem

Thúc đẩy sản xuất, kinh doanh sản phẩm OCOP

Hiện nay, trên địa bàn tỉnh có 105 sản phẩm OCOP, trong đó có 26 sản phẩm đạt tiêu chuẩn OCOP 4 sao, 79 sản phẩm đạt tiêu chuẩn OCOP 3 sao.

30/03/2023
2707 lượt xem

Kết nối cung cầu, tiêu thụ các sản phẩm OCOP

Sáng 17/2, Sở Công Thương tổ chức Hội nghị kết nối cung cầu, tiêu thụ các sản phẩm OCOP tại các trung tâm thương mại, siêu thị, chuỗi cửa hàng Winmart+ trên địa bàn tỉnh. Tham dự Hội nghị có đại diện các doanh nghiệp, đơn vị sản xuất có các sản phẩm tiêu biểu, các trung tâm thương mại, siêu thị, chuỗi cửa hàng Winmart+ trên địa bàn tỉnh.

17/02/2023
2588 lượt xem
Trang 1 trong 4Đầu tiên   Trước   [1]  2  3  4  Tiếp   Cuối