Hàng việt chiếm lĩnh thị trường nội địa

Sau hơn 10 năm thực hiện, cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” đã tạo được niềm tin trong phần lớn người tiêu dùng Việt. Đến nay, hàng Việt đã chiếm tỷ lệ từ 80% đến trên 90% tại các kênh phân phối hiện đại và từ 60% trở lên tại các kênh bán lẻ truyền thống trên thị trường nội địa. Tỷ lệ hàng Việt tại các hệ thống siêu thị trong nước duy trì ở mức cao, từ 90% trở lên.

04/02/2020
80 lượt xem

Hàng việt phục vụ Tết Người Việt

Tết Nguyên đán Canh tý đang đến gần, nhu cầu mua sắm tết của người dân theo đó cũng tăng cao. Nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm tết của nhân dân, các Siêu thị, cửa hàng trên địa bàn tỉnh đã chuẩn bị sẵn sàng nguồn hàng phục vụ Tết, trong đó dành sự ưu tiên lớn cho hàng hóa sản xuất trong nước. 

22/01/2020
26 lượt xem

Khẳng định chỗ đứng của hàng việt

Đời sống của người dân trên địa bàn tỉnh ngày càng phát triển kéo theo nhu cầu tiêu dùng hàng hoá ngày càng gia tăng. Điều này đã thúc đẩy sự phát triển của thị trường bán lẻ hàng hoá và đây cũng chính là cơ hội để hàng Việt Nam có điều kiện lan tỏa.

24/12/2019
14 lượt xem

Đưa công nghệ cao vào sản xuất nấm ăn

Nấm đùi gà là dòng nấm ưa khí hậu lạnh. Trước đây, sản phẩm này chủ yếu là hàng nhập khẩu từ các nước như Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc với giá thành cao. Để chủ động cung cấp sản phẩm này ở thị trường trong nước, một số doanh nghiệp đã đầu tư công nghệ cao vào sản xuất nấm đùi gà.

12/12/2019
13 lượt xem

Khẳng định chỗ đứng hàng Việt trên thị trường

Sau 10 năm thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, nhiều loại hàng hóa của Việt Nam đã thật sự chinh phục được người tiêu dùng.

25/11/2019
7 lượt xem

Nâng tầm nông sản địa phương

Chương trình mỗi xã 1 sản phẩm (OCOP) được triển khai trên địa bàn tỉnh sẽ góp phần hình thành những vùng sản xuất tập trung, mở ra cơ hội mới để các sản phẩm nông nghiệp được tiêu thụ rộng rãi ở nhiều địa phương. Qua đó, giúp người dân nâng cao thu nhập, tăng khả năng cạnh tranh của hàng nông sản Việt trên thị trường.

12/11/2019
18 lượt xem

Thay đổi thói quen tiêu dùng

Hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, các cấp Hội Liên hiệp phụ nữ trong tỉnh đã thực hiện nhiều hoạt động, làm cầu nối, tiếp sức đưa sản phẩm hàng Việt Nam đến gần hơn với người tiêu dùng.

05/11/2019
8 lượt xem

Hàng Việt hấp dẫn người tiêu dùng nông thôn

Sau hơn 10 năm thực hiện Cuộc Vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam, các mặt hàng sản xuất trong nước đã khẳng định được thương hiệu của mình. Không chỉ chiếm thị phần lớn ở các vùng thành thị, hàng Việt đã lan rộng đến các vùng nông thôn, miền núi trên địa bàn tỉnh.

29/10/2019
11 lượt xem

Tự hào hàng Việt

Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” đã từng bước hình thành nét đẹp văn hoá trong sản xuất, sử dụng hàng hoá thương hiệu Việt Nam, xoá bỏ phần nào tâm lý sính ngoại trong một bộ phận người dân. Đây cũng là điều kiện thuận lợi nhưng cũng là thách thức để các nhà sản xuất, kinh doanh khẳng định về uy tín, chất lượng cũng như sự phong phú, đa dạng về mẫu mã sản phẩm để đáp ứng nhu cầu người  và niềm tin của người tiêu dùng.

22/10/2019
22 lượt xem

Để hàng Việt chinh phục người Việt

Theo Ban chỉ đạo Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam tỉnh, thời gian qua Ban chỉ đạo các cấp trong tỉnh đã tổ chức triển khai cuộc vận động một cách sâu rộng, tạo được sự hưởng ứng của các tầng lớp nhân dân. Các doanh nghiệp Việt được tạo điều kiện sản xuất kinh doanh trong môi trường thuận lợi, nâng cao uy tín, chất lượng thương hiệu sản phẩm, hàng hóa, thu hút và tạo được niềm tin với người tiêu dùng.

15/10/2019
14 lượt xem
Trang 2 trong 6Đầu tiên   Trước   1  [2]  3  4  5  6  Tiếp   Cuối