Cửa hàng “Made in Viet Nam” thu hút người tiêu dùng

Nắm bắt được thị hiếu của khách hàng, tại một số địa phương đã xuất hiện ngày càng nhiều cửa hàng kinh doanh quần áo “Made in Viet Nam” nhằm cung cấp những sản phẩm của người Việt với chất lượng tốt, giá cả hợp lý đến tay người tiêu dùng.

01/10/2019
14 lượt xem

Thị trường chăn, ga, gối, đệm hàng Việt

Thời tiết miền Bắc bắt đầu chuyển mùa nên thị trường chăn, ga, gối, đệm trở nên sôi động hơn. Để đáp ứng nhu cầu của người dân, các nhà sản xuất đã cung cấp ra thị trường rất nhiều mẫu mã, chủng loại đa dạng, trong đó, sản phẩm thương hiệu của Việt Nam đã và đang được đông đảo khách hàng lựa chọn.

01/10/2019
25 lượt xem

Việt Nam xuất khẩu thành công nhiều loại trái cây tươi

Việc công bố xuất khẩu lô xoài đầu tiên vào thị trường Mỹ đã giúp Việt Nam nâng lên con số 6 loại trái cây chính thức được phép xuất khẩu vào thị trường Mỹ, mở ra nhiều cơ hội để ngành xuất khẩu hoa quả vươn tới những thị trường tiêu thụ được coi là khó tính và khắt khe nhất, đặc biệt là nước Mỹ.

23/09/2019
8 lượt xem

OCOP - Tạo sức bật xây dựng thương hiệu Việt

Là huyện trọng điểm về nông nghiệp của tỉnh, giai đoạn 2018-2020, huyện Vĩnh Tường có 2 sản phẩm đó là: rau an toàn các loại và rắn, cùng các sản phẩm chế biến từ rắn Vĩnh Sơn được chọn tham gia thí điểm chương trình OCOP.

23/09/2019
18 lượt xem

Lan tỏa cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam"

Sau 10 năm triển khai cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" đã có sự chuyển biến tích cực từ các doanh nghiệp, người tiêu dùng và cơ quan quản lý nhà nước trên địa bàn huyện Yên Lạc, ý thức về tiêu dùng sản phẩm Việt được nâng cao rõ rệt.

23/09/2019
9 lượt xem

Chuyển biến tích cực trong tiêu dùng hàng Việt ở huyện Tam Dương

Sau 10 năm triển khai sâu rộng cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam trên địa bàn huyện Tam Dương, với sự vào cuộc tích cực của các cấp, các ngành đã tạo ra sự chuyển biến tích cực trong nhận thức của người kinh doanh và tiêu dùng.

26/08/2019
6 lượt xem

Xây dựng thương hiệu Việt qua chương trình OCOP

Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP) được tỉnh Vĩnh Phúc triển khai thực hiện với  mục tiêu phát triển các hình thức tổ chức sản xuất, kinh doanh sản phẩm truyền thống, sản phẩm có thế mạnh ở địa phương đạt chuẩn, có khả năng cạnh tranh trên thị trường trong nước và quốc tế, góp phần chuyển dịch cơ cấu kinh tế, cơ cấu lại sản xuất nông nghiệp nhằm nâng cao thu nhập, đời sống cho nhân dân.

19/08/2019
16 lượt xem

Vai trò Mặt trận trong cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”

Trong những năm qua, thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, cấp ủy, chính quyền các cấp, các ngành, Mặt trận và các đoàn thể các cấp ở tỉnh ta đã thường xuyên phối hợp tuyên truyền, vận động và triển khai thực hiện bằng nhiều hình thức phong phú, đa dạng. Nhờ vậy, nhận thức về ý nghĩa và tầm quan trọng của Cuộc vận động trong các cấp lãnh đạo, cán bộ, đảng viên (CB, ĐV) và nhân dân được nâng lên rõ rệt, có sức lan tỏa sâu rộng trong xã hội, tạo thói quen dùng hàng Việt trong đại đa số người dân trong tỉnh.

08/07/2019
16 lượt xem

Xây dựng niềm tin cho hàng Việt

Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam trong 10 năm qua đã tạo được niềm tin và sự quan tâm mua sắm, tiêu dùng trong phần lớn người dân Việt Nam đối với hàng hóa thương hiệu Việt.

07/07/2019
51 lượt xem

Người dân ý thức hơn trong việc tiêu dùng hàng Việt

Sau một thời gian dài triển khai cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam, ý thức tiêu dùng hàng Việt trong nhân dân đã có nhiều chuyển biến. Lựa chọn mặt hàng có xuất xứ trong nước đảm bảo chất lượng đã trở thành thói quen mua sắm của mỗi người.

25/06/2019
8 lượt xem
Trang 3 trong 6Đầu tiên   Trước   1  2  [3]  4  5  6  Tiếp   Cuối