Hàng Việt chinh phục thị trường nông thôn

Với sự chủ động, tích cực vào cuộc của các cấp, các ngành, doanh nghiệp và người tiêu dùng trong việc thực hiện cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam, hiện nay hàng Việt đã có mặt ở tất cả các địa phương trên địa bàn tỉnh và ngày càng chiếm được niềm tin của người tiêu dùng không chỉ ở vùng thành thị mà cả những vùng nông thôn, miền núi .

11/03/2019
11 lượt xem

Phúc Yên tích cực đưa hàng Việt đến với người tiêu dùng

Thực hiện Cuộc vận động người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam, trong thời gian qua, các doanh nghiệp, cửa hàng bán buôn, bán lẻ trên địa bàn thành phố Phúc Yên đã tích cực đưa hàng Việt về với người tiêu dùng, qua đó đẩy mạnh sức mua sắm và nâng cao ý thức của người dân trong việc lựa trọn các sản phẩm mang thương hiệu hàng Việt.

04/03/2019
17 lượt xem

Nâng tầm thương hiệu Việt

Đến nay, cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” do Bộ Chính trị phát động đã có sức lan tỏa mạnh mẽ trong cả nước. Trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc, qua công tác thông tin tuyên truyền và sự vào cuộc của các ngành, các địa phương, đơn vị, cuộc vận động đã mang lại hiệu quả thiết thực, góp phần đưa hàng Việt đến gần hơn với người tiêu dùng, mang lại niềm tin đối với hàng Việt Nam, tạo cơ hội rộng mở hơn cho các nhà sản xuất nâng tầm thương hiệu hàng hóa Việt.

03/03/2019
64 lượt xem

Nâng tầm giá trị thương hiệu mật ong Tam Đảo

Xây dựng thương hiệu một sản phẩm đã khó, nhưng làm sao để duy trì và nâng tầm giá trị thương hiệu của sản phẩm đó, trong bối cảnh sức cạnh tranh trên thị trường ngày càng tăng như hiện nay lại càng khó hơn. Đây cũng đang là bài toán và hướng đi mới của Công ty cổ phần Ong Tam Đảo nhằm nâng tầm giá trị thương hiệu mật ong Tam Đảo không chỉ ở thị trường nội địa mà còn hướng tới xuất khẩu.

19/02/2019
9 lượt xem

Thuốc Việt Nam được người dân lựa chọn

Sau hơn 6 năm triển khai Đề án “Người Việt Nam ưu tiên dùng thuốc Việt Nam” của Bộ Y tế đã thực sự phát huy được hiệu quả. Nhận thức của các đơn vị sản xuất, kinh doanh và người dân trong việc sử dụng thuốc Việt đã dần thay đổi. Tỷ lệ thuốc do Việt Nam sản xuất đã dần chiếm lĩnh được thị trường trong nước.

12/02/2019
67 lượt xem

Thị trường bánh kẹo Tết 2019 hàng Việt lên ngôi

Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019 đang đến gần, đây là thời điểm mà các mặt hàng bánh, mứt, kẹo tiêu thụ nhiều nhất trong năm. Nhìn chung năm nay các mặt hàng bánh kẹo mang thương hiệu Việt được người tiêu dùng ưa chuộng và chọn lựa nhiều hơn, sức mua cũng tăng rõ rệt so với năm ngoái.

18/01/2019
62 lượt xem

Mặt hàng thuốc tân dược được người Việt tin dùng

Thực hiện cuộc vận động người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam, những năm qua, ngành Y tế tỉnh Vĩnh Phúc đã tăng cường các hoạt động tuyên truyền với nhiều hình thức đa dạng, phong phú nhằm giúp người dân và cán bộ y tế nhận thức đúng về chất lượng, hiệu quả từ thuốc tân dược sản xuất trong nước và năng lực sản xuất của các doanh nghiệp dược nội địa hóa; từng bước làm thay đổi thói quen trong sử dụng thuốc tân dược trong nhân dân.

29/12/2018
120 lượt xem

Tích cực đưa hàng Việt đến tay người tiêu dùng

Thực hiện chương trình Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam, trong những năm qua, Vĩnh Phúc đã triển khai nhiều giải pháp, là cầu nối giúp doanh nghiệp, cơ sở sản xuất kinh doanh nhỏ và vừa tổ chức các kỳ Hội chợ trong và ngoài tỉnh. Qua đó, tạo cơ hội trao đổi thông tin, tìm kiếm khách hàng và mở rộng thị trường, đồng thời gắn kết người dân với doanh nghiệp, góp phần đưa hàng Việt đến gần hơn với người dân.

24/12/2018
15 lượt xem

Thị trường quần áo mùa đông hàng Việt hút khách

Những ngày qua, không khí lạnh tăng cường, nhiệt độ miền Bắc hạ thấp đã làm cho thị trường quần áo mùa đông trở lên sôi động hơn, sức mua tăng cao. Điểm mới là năm nay, các mặt hàng mang nhãn hiệu “made in Việt Nam” chiếm hầu hết thị phần từ cao cấp đến bình dân và luôn nhận được rất nhiều sự ưu ái của người tiêu dùng.

17/12/2018
8 lượt xem

Hàng Việt thành phố Phúc Yên đã đến gần hơn với người tiêu dùng

Thực hiện Cuộc vận động người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam thời gian qua các doanh nghiệp trên địa bàn thành phố Phúc yên đã tích cực đưa hàng Việt về với người tiêu dùng, qua đó đẩy mạnh sức mua sắm và nâng cao ý thức của người dân trong việc lựa chọn các sản phẩm tiêu dùng mang thương hiệu hàng Việt.

11/12/2018
14 lượt xem
Trang 5 trong 6Đầu tiên   Trước   1  2  3  4  [5]  6  Tiếp   Cuối