Cập nhật: 25/03/2009 22:20:51 Article Rating
Xem cỡ chữ

Sáng 25/3, Ban tuyên giáo Tỉnh ủy đã tổ chức Hội nghị giao ban Khối tuyên truyền Quí I năm 2009. Đồng chí Nguyễn Đức Tẩm, Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban tuyên giáo Tỉnh ủy chủ trì Hội nghị.

Quí I năm 2009, các cơ quan trong khối tuyên truyền của tỉnh đã có nhiều hình thức tuyên truyền phong phú nhằm ổn định tình hình dư luận nhân dân như tuyên truyền sâu rộng kết quả kinh tế xã hội của đất nước, của tỉnh trong quí I, việc triển khai các nhóm giải pháp của Chính Phủ nhằm kiềm chế lạm phát, ngăn chặn suy giảm kinh tế, ổn định kinh tế vĩ mô, đảm bảo an sinh xã hội, nhất là gói kích cầu đầu tư và tiêu dùng, hỗ trợ công nhân, lao động mất việc làm, đẩy nhanh tiến độ các công trình trọng điểm, phản ánh kịp thời không khí sản xuát kinh doanh của các doanh nghiệp trên địa bàn. Trong quí I, Báo Vĩnh Phúc đã phát hành 58 kỳ với hơn 2000 tin, bài, tranh ảnh, đạt sản lượng hơn 3000 nghìn tờ. Đài PTTH tỉnh thực hiện được 1.570 tin, bài và 480 mục, chuyên mục trên sóng phát thanh. 1.065 tin bài và 960 chuyên mục trên sóng truyền hình. Nội dung các tin bài được đăng tải, phát sóng đã có những đổi mới về chất lượng, đề tài. Thông tin diễn ra hàng ngày của tỉnh đều được các cơ quan trong khối tuyên truyền của tỉnh cập nhật chi tiết, được khán thính giả, độc giả trong và ngoài tỉnh đánh giá cao.

 

Kết luận hội nghị, đồng chí Nguyễn Đức Tẩm Trưởng Ban tuyên giáo Tỉnh ủy nhấn mạnh một số nhiệm vụ trọng tâm công tác tuyên truyền trong thời gian tới là: tuyên truyền kỷ niệm những ngày lễ lớn của đất nước, dân tộc. Tiếp tục tuyên truyền kết quả kinh tế xã hội của tỉnh, của đất nước và các giải pháp nhằm kiềm chế lạm phát, ngăn chặn suy giảm kinh tế, đảm bảo an sinh xã hội. Tập trung tuyên truyền kết quả 2 năm thực hiện cuộc vận động học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh và triển khai nghiên cứu, học tập các nghị quyết cuat TƯ Đảng và Tỉnh ủy. Tuyên truyền sâu rộng cuộc tổng điều tra dân số và nhà ở trên địa bàn tỉnh ngày 1/4/2009. Tiếp tục tuyên truyền về công tác phòng chống dịch bệnh, an toàn giao thông, vẹ sinh môi trường trên địa bàn. Kịp thời nêu gương những điển hình tiên tiến trên các lĩnh vực. Các cơ quan thông tin tuyên truyền bám sát chủ trương đường lối của tỉnh, phản ánh chính xác, sinh động. kịp thời bức tranh kinh tế xã hội trên địa bàn tỉnh.

 

 

 

Ngọc Anh

Tệp đính kèm