Cập nhật: 03/09/2009 23:45:46 Article Rating
Xem cỡ chữ

Chào mừng 64 năm Cách mạng tháng 8 và Quốc khánh 2.9, các địa phương trong tỉnh đã tổ chức nhiều hoạt động thiết thực chào mừng như biểu diễn văn hóa, văn nghệ, đặc biệt thành phố Vĩnh Yên và thị xã Phúc Yên đã tổ chức bắn pháo hoa.

Tại thành phố Vĩnh Yên, đồng chí Nguyễn Văn Chức – Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy và lãnh đạo một số Sở, ngành của tỉnh dư lễ bắn pháo hoa do thành ủy, HĐND, UBND thành phố tổ chức.

 

Tại buổi lễ, các đại biểu thành phố Vĩnh Yên và Thị xã Phúc Yên đã ôn lại thời khắc lịch sử cách đây 64 năm Chủ tịch Hồ Chí Minh đọc Bản Tuyên ngôn độc lập khai sinh ra nước Việt nam dân chủ cộng hòa. Cùng với cả nước, kể từ khi dành độc lập đến nay, thành phố Vĩnh Yên, thị xã Phúc Yên và các địa phương trong tỉnh không ngừng đổi mới, phát triển và đạt được nhiều thành tựu trên mọi lĩnh vực.

 

Đúng 21h tối ngày 2.9, lễ bắn pháo hoa chào mừng 64 năm Cách mạng tháng 8 và Quốc khánh 2.9 tại thành phố Vĩnh Yên và thị xã Phúc Yên chính thức được bắt đầu. Tùng chùm pháo hoa lung linh trên bầu trời trước sự hân hoan của đông đảo người dân trong tỉnh

 

 

 

Lê Minh – Đào Hiếu – Ngọc Anh

Tệp đính kèm