Cập nhật: 18/11/2009 23:51:10 Article Rating
Xem cỡ chữ

Nhân kỷ niệm 79 năm ngày thành lập Mặt trận dân tộc thống nhất Việt Nam (18.11.1930 -18.11.2009), các đồng chí Lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND; lãnh đạo các Sở, nghành của tỉnh, các huyện, thành, thị đến tặng hoa chúc mừng Ủy ban MTTQ tỉnh.

Thay mặc các đồng chí Lãnh đạo tỉnh, Đồng chí Nguyễn Văn Chức - Phó bí thư thường trực tỉnh ủy phát biểu đánh giá cao hoạt động của MTTQ và các tổ chức thành viên đã đẩy mạnh, gắn kết chặt chẽ các phong trào thi đua, các cuộc vận động lớn, nhất là Cuộc vận động "Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh", Cuộc vận động "Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư", Cuộc vận động "Ngày vì người nghèo" tạo sức mạnh, niềm tin để các ngành, đoàn thể, địa phương, đơn vị trong tỉnh hoàn thành nhiệm vụ chính trị được giao, góp sức thực hiện thắng lợi nhiệm vụ phát triển kinh tế-xã hội của tỉnh. Ðồng chí tặng lẵng hoa của Tỉnh ủy, HĐND, UBND chúc mừng MTTQ tỉnh.

 

Đồng chí Đặng Quang Hồng - Thường vụ Tỉnh ủy - Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh phát biểu cảm ơn sự quan tâm của các đồng chí lãnh đạo tỉnh, các nghành, đoàn thể. Đồng chí cho biết, trong thời gian tới MTTQ tiếp tục kiện toàn tổ chức, đổi mới phương thức hoạt động, nâng cao chất lượng bộ máy, chất lượng đội ngũ cán bộ Mặt trận các cấp và các tổ chức thành viên, làm tốt chức năng khối đại đoàn kết toàn dân.

 

 

Lê Minh

Tệp đính kèm