Cập nhật: 21/12/2009 23:13:48 Article Rating
Xem cỡ chữ

Mới đây, Hội Văn học nghệ thuật tỉnh đã tổ chức gặp mặt hội viên chiến sỹ nhân kỷ niệm 65 năm thành lập QĐND Việt Nam. Dự buổi gặp mặt có đồng chí Nguyễn Đức Tẩm - Thường vụ Tỉnh ủy - Trưởng Ban tuyên giáo Tỉnh ủy cùng đông đảo hội viên Hội VHNT tỉnh là cựu chiến binh, chiến sỹ đã và đang công tác trong quân đội

 

Các hội viên cùng nhau ôn lại truyền thống vẻ vang 65 năm xây dựng và trưởng thành của quân đội nhân dân Việt Nam. Chặng đường lịch sử của quân đội trong chiến đấu bảo vệ tổ quốc và xây dựng đất nước sau chiến tranh ghi dấu ấn của bao thế hệ cán bộ chiến sỹ. Và về với đời thường, các anh vẫn phát huy tốt phẩm chất bộ đội cụ Hồ, tiếp tục cống hiến cho sự đổi mới của quê hương đất nước, trong đó có các hội viên của Hội Văn học nghệ thuật tỉnh. Thực tiễn từ những năm tháng chiến đấu trong quân đội luôn là đề tài được các văn nghệ sĩ tỉnh nhà khai thác với nhiều tác phẩm ở nhiều thể loại được công chúng, độc giả đánh giá cao.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Nguyễn Đức Tẩm đánh giá cao những đóng góp của Hội VHNT tỉnh đối với sự phát triển của tỉnh trong thời gian qua. Đồng chí lưu ý Hội và các hội viên tiếp tục phát huy tốt phẩm chất bộ đội cụ Hồ, nâng cao chất lượng hoạt động của Hội, có nhiều tác phẩm hay về đề tài ca ngợi Đảng, Bác Hồ, đổi mới quê hương đất nước, chào mừng Đại hội Đảng bộ các cấp và các sự kiện chính trị quan trong của tỉnh trong năm 2010.

 

Ngọc Anh

Tệp đính kèm