Cập nhật: 24/12/2009 23:10:07 Article Rating
Xem cỡ chữ

Tối 23.12, tại nhà Văn hóa thể thao, UBND tỉnh Vĩnh Phúc đã khai mạc Hội chợ triển lãm thành tựu trong chiến đấu, lao động và hội nhập. Đến dự và khai mạc Hội chợ triển lãm có các đồng chí Phùng Quang Hùng – Thường vụ Tỉnh ủy – Phó chủ tịch Thường trực UBND tỉnh; Trần Ngọc Tư – Thường vụ Tỉnh ủy – Phó chủ tịch UBND tỉnh và lãnh đạo một số sở, ban, ngành của tỉnh.

Hội chợ lần này được tổ chức để chào mừng 60 năm thành lập Vĩnh Phúc và 110 năm thành lập thành phố Vĩnh Yên. Đây cũng là dịp để triển lãm, trưng bày giới thiệu thành tựu kinh tế, văn hóa, xã hội của tỉnh. Đặc biệt trong đó có những thành tích trong thời kỳ kháng chiến và thời kỳ hội nhập của các ngành, các địa phương trong tỉnh, đồng thời là dịp đểc các doanh nghiệp có cơ hội giới thiệu tương hiệu, quảng bá sản phẩm hàng hóa, trao đổi thông tin, tìm kiếm thị trường, xúc tiến thương mại. Tham gia Hội chợ lần này có tổng số trên 530 gian hàng. Trong đó, bao gồm các sản phẩm hàng hóa công nghiệp, nông nghiệp, ô tô, xe máy, thương mại dịch vụ, chế biến nông sản thực phẩm, điện tử, điện lạnh, bưu chính viễn thông…

 

Tại lễ khai mạc, đồng chí Phùng Quang Hùng đánh giá cao sự chuẩn bị của các cơ quan thực hiện là Sở công thương Vĩnh Phúc, Trung tâm thông tin xúc tiến thương mại, Trung tâm văn hóa doanh nhân chi nhánh Vĩnh Phúc..và các doanh nghiệp cơ quan, đơn vị có gian hàng tham gia Hội chợ.

 

 

Mạnh Quân – Việt Khương

Tệp đính kèm