Cập nhật: 19/01/2010 23:21:22 Article Rating
Xem cỡ chữ

Ngày 19.1, Ban tổ chức cuộc thi “ Báo chí với chủ đề đưa Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ 14 vào cuộc sống” Dự có đồng chí Nguyễn Đức Tẩm - Thường vụ Tỉnh ủy - Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy - Trưởng ban tổ chức cuộc thi, Lãnh đạo một số Sở, Nghành và đông đảo các tác giả đạt giải.

Đến hết tháng 12.2009, Ban tổ chức cuộc thi đã nhận được 105 tác phẩm của 70 tác giả chuyên nghiệp và không chuyên tham gia cuộc thi với nhiều thể loại: Báo in, báo hình và báo nói. Các tác phẩm đã bám sát hiện thực cuộc sống, tuyên truyền, phản ánh kịp thời, sinh động kết quả thực hiện các Nghị quyết của Đảng vào cuộc sống. Nêu gương động viên kịp thời các tập thể, cá nhân điển hình trong quá trình lao động, sản xuất, chiến đấu, học tập và công tác. 

 

Phát biểu tại lễ trao giải, đồng chí Nguyễn Đức Tẩm chúc mừng các tác giả đạt giả cuộc thi “Báo chí với chủ đề đưa Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ 14 vào cuộc sống” Đồng chí cho biết, các tác phẩm dự thi năm nay có nhiều đổi mới trong phương pháp thể hiện, đạt chất lượng cao, đảm bảo tính tư tưởng, phản ánh trung thực, khách quan, góp phần quan trọng tuyên truyền, đưa các nghị quyết của Đảng vào cuộc sống. Đồng chí đề nghị trong năm 2010, là năm diễn ra nhiều sự kiện quan trong của tỉnh và đất nước, các Nhà báo chuyên nghiệp và không chuyên trong tỉnh tiếp tục có nhiều tác phẩm hay tham dự cuộc thi, tuyên truyền bám sát thực hiện nhiệm vụ của tỉnh và tuyên truyền thực hiện cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”

 

Lê Minh – Ngọc Anh

Tệp đính kèm