Cập nhật: 20/01/2010 23:31:46 Article Rating
Xem cỡ chữ

Ngày 20.1, Bộ chỉ huy Quân sự tỉnh tổ chức hội nghị sơ kết công tác phối hợp tuyên truyền năm 2009 với các cơ quan thông tin tuyên truyền của tỉnh và QK II. Đến dự có đại tá: Nguyễn Xuân Thuyết – Thường vụ Tỉnh ủy – Chỉ huy trưởng Bộ chỉ huy Quân sự tỉnh; lãnh đạo các cơ quan thông tin, tuyên truyền của tỉnh và QK II.

Năm 2009, hoạt động phối hợp tuyên truyền giữa Bộ chỉ huy quân sự với các cơ quan thông tin tuyên truyền của tỉnh và QK đạt nhiều kết quả. các cơ quan thông tin tuyên truyền của tỉnh nhất là Đài PT – TH tỉnh, Báo Vĩnh Phúc là kênh thông tin quan trọng truyền tải đường lối, quan điểm của Đảng, Nhà nước về QP toàn dân, an ninh nhân dân, về nhiệm vụ bảo vệ tổ quốc trong tình hình mới, về âm mưu thủ đaonj của các thế lực thù địch đối với nước ta.

Ý kiến phát biểu của các cơ quan thông tin tuyên truyền của tỉnh và QK II đều khẳng định trong năm qua hoạt động phối hợp tuyên truyền giữa Bộ chỉ huy quân sự với các cơ quan thông tin tuyên truyền đạt nhiều kết quả, có nhiều đổi mới. Phát biểu tại hội nghị, Đại tá Nguyễn Xuân Thuyến đánh giá cao và cảm ơn các cơ quan thông tin tuyên truyền góp phần giúp cho LLVT tỉnh hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Đồng chí đề nghị, năm 2010, tiếp tục nhận được sự quan tâm của các cơ quan thông tin tuyên truyền của tỉnh và QK II.

 

 

Lê Minh

Tệp đính kèm