Cập nhật: 02/02/2010 23:38:20 Article Rating
Xem cỡ chữ

Sáng 2.2, Đảng bộ các huyện, thành, thị trong tỉnh long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 80 năm ngày thành lập Đảng CSVN.

Tại Đảng bộ huyện Yên Lạc

Dự buổi lễ có đồng chí Trịnh Đình Dũng - Ủy viên TƯ Đảng - Bí thư tỉnh ủy - Chủ tịch HĐND tỉnh - Trưởng đoàn ĐBQH khóa XII tỉnh; các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh qua các thời kỳ; các bà mẹ VN anh hùng; anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân; đại diện lãnh đạo các Sở, ban ngành, địa phương của tinh và huyện Yên Lạc.

Đọc diễn văn tại lễ kỷ niệm, đồng chí Nguyễn Xuân Thường, tỉnh ủy viên, Bí thư huyện ủy Yên Lạc nhấn mạnh: là một địa phương giàu truyền thống yêu nước và cách mạng, dưới sự lãnh đạo của Đảng, Đảng bộ và nhân dân Yên Lạc đã phát huy truyền thống anh hùng trong chiến đấu; đoàn kết vượt qua nhiều khó khăn thách thức và giành được nhiều thành tựu quan trọng trên tất cả các lĩnh vực. Công tác xây dựng chỉnh đốn Đảng được tăng cường; KTXH có nhiều chuyển biến quan trọng, các chính sách xã hội được quan tâm thường xuyên, an ninh quốc phòng được củng cố; đời sống vật chất tỉnh thần của nhân dân không ngừng được cải thiện và nâng cao. Kỷ niệm 80 năm thành lập Đảng là dịp để ôn lại chặng đường vẻ vang của cách mạng VN; Đảng bộ, chính quyền và nhân dân huyện Yên Lạc cùng nhau quyết tâm thực hiện tốt cuộc vận động xây dựng chỉnh đốn Đảng, trọng tâm là cuộc vận động Học tập và làm theo tấm gương đạo đức HCM; phát động các phong trào thi đua lập thành tích chào mừng các ngày lễ lớn trong năm 2010, chào mừng ĐH Đảng bộ các cấp, tiến tới ĐH Đảng toàn quốc lần thứ XI của Đảng.

Phát biểu tại buổi lễ; Đồng chí Trịnh Đình Dũng - Ủy viên TƯ Đảng - Bí thư Tỉnh ủy khẳng định công lao to lớn của Đảng ta trong việc lãnh đạo toàn Đảng, toàn quân, toàn dân ta giương cao ngọn cờ độc lập dân tộc và chủ nghĩa xã hội, đưa cách mạng VN đi từ thắng lợi này đến thắng lợi khác, thống nhất tổ quốc, tiến lên chủ nghĩa xã hội, hội nhập với kinh tế thế giới và khu vực. Đồng chí Trịnh Đình Dũng ghi nhận và biểu dương những thành tựu phát triển KTXH của Đảng bộ và nhân dân huyện Yên Lạc đã đạt được trong những năm qua, đặc biệt trong công tác xây dựng Đảng bộ, chính quyền, đoàn thể trong sạch vững mạnh tiêu biểu. Đồng chí lưu ý trong năm 2010 và những năm tiếp theo, Đảng bộ huyện Yên Lạc cần tiếp tục làm tốt công tác xây dựng Đảng, chính quyền, chuẩn bị tốt cho ĐH Đảng bộ cấp huyện và cơ sở.

Nhân kỷ niệm 80 năm ngày thành lập Đảng; 60 năm ngày thành lập tỉnh và chuẩn bị đón xuân Canh Dần; thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Trịnh Đình Dũng gửi lời chúc mừng năm mới tới Đảng bộ chính quyền và nhân dân huyện Yên Lạc; mong muốn Đảng bộ tiếp tục phát huy truyền thống anh hùng, đoàn kết thi đua phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị của Đảng bộ, góp phần cùng Đảng bộ và nhân dân các dân tộc trong tỉnh hoàn thành thắng lợi Nghị quyết ĐH Đảng bộ tỉnh lần thứ XIV, xây dựng huyện Yên Lạc nói riêng, tỉnh Vĩnh Phúc nói chung ngày càng giàu đẹp, phồn vinh như lời Bác Hồ dạy khi Người về thăm Vĩnh Phúc. Đồng chí Trịnh Đình Dũng tặng lẵng hoa của tỉnh ủy, HĐND, UBND, MTTQ chúc mừng Đảng bộ huyện Yên Lạc.

 

                                            Ngọc Anh

Tệp đính kèm