Cập nhật: 10/02/2010 00:09:16 Article Rating
Xem cỡ chữ

Ngày 9.2, Đồng chí  Trịnh Đình Dũng - Ủy viên TW Đảng - Bí thư Tỉnh ủy - chủ tịch HĐND tỉnh đến thăm, chúc tết Đảng bộ và nhân dân huyện Bình Xuyên. Cùng đi có Đồng chí Đặng Quang Hồng - Thường vụ Tỉnh ủy - Trưởng Ban tổ chức tỉnh ủy; Lê Thị Nguyệt - tỉnh ủy viên - Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh, lãnh đạo một số Sở, ngành của tỉnh.

Tại huyện Bình Xuyên, đồng chí Phan Văn Phóng - Tỉnh ủy viên, bí thư huyện ủy báo cáo khái quát tình hình KT-XH của huyện Bình Xuyên trong năm 2009. Mặc dù chịu ảnh hưởng nặng nề cuộc khủng hoảng tài chính và suy thoái kinh tế toàn cầu, song với cố gắng nỗ lực của Đảng bộ, nhân dân huyện Bình Xuyên đã đạt nhiều thành tựu trên các lĩnh vực: 10 trên tổng số 12 chỉ tiêu quan trong của huyện đạt và vượt cao so với kế hoạch đề ra. Chuẩn bị cho đón xuân mới Canh Dần 2010, huyện làm tốt công tác đền ơn đáp nghĩa, chăm lo tết cho các gia đình chính sách, gia đình khó khăn.

 

Đồng chí Trịnh Đình Dũng đánh gía cao những thành tựu huyện Bình Xuyên đạt được  trong năm qua. Đồng chí nhấn mạnh: huyện Bình Xuyên được tỉnh xác định là trọng điểm công nghiệp trong tương lai. Đồng chí yêu cầu Đảng bộ, chính quyền huyện Bình Xuyên quan tâm đặc biệt tới các gia đình chính sách, người có công, đối tượng hộ nghèo trong dịp tết.

 

Tiếp đó, đồng chí đến thăm, chúc tết và tặng quà của Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh cho một số gia đình thương binh, liệt sỹ của huyện Bình Xuyên.

Cùng ngày, đồng chí  Trịnh Đình Dũng - Ủy viên TW Đảng, bí thư tỉnh ủy, chủ tịch HĐND tỉnh đến thăm, chúc tết Đảng bộ và nhân dân huyện Mê Linh, thành phố Hà Nội. Đồng chí vui mừng trước những thành tựu của Đảng bộ và nhân dân huyện Mê Linh đạt được, đồng chí tin tưởng trong năm mới 2010, Đảng bộ và nhân dân huyện Mê Linh dành nhiều tháng lợi, đư huyện nhà ngày càng phát triển.

 

 

Lê Minh – Ngọc Anh

Tệp đính kèm