Cập nhật: 10/02/2010 00:06:18 Article Rating
Xem cỡ chữ

Chiều 8.2, Đồng chí Hồ Đức Việt - Ủy viên Bộ Chính trị - Bí thư Trung ương Đảng - Trưởng ban tổ chức Trung ương đã đến thăm và chúc Tết tại tỉnh ta.

Tiếp đồng chí Hồ Đức Việt tại tỉnh ủy có các đồng chí Trịnh Đình Dũng - Ủy viên TƯ Đảng - Bí thư tỉnh ủy,  - Chủ tịch HĐND tỉnh; Nguyễn Văn Chức - Phó Bí thư thường trực tỉnh ủy - các đồng chí trong Ban thường vụ tỉnh ủy; các đồng chí Phó chủ tịch UBND tỉnh, đại diện lãnh đạo một số Sở, Ban ngành của tỉnh.

Đồng chí Trịnh Đình Dũng - Ủy viên TƯ Đảng - Bí thư Tỉnh ủy đã báo cáo với đồng chí Trưởng ban tổ chức TƯ một số nét khái quát về những thành tựu phát triển KTXH của tỉnh ta trong năm qua; đặc biệt là nỗ lực cố gắng của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân trong tỉnh khắc phục khó khăn do ảnh hưởng suy thoái kinh tế, thúc đẩy sản xuất phát triển, đảm bảo an sinh xã hội. Năm 2009 là năm đầu tiên Vĩnh Phúc đạt mức thu ngân sách trên 10 ngàn tỷ đồng. Bên cạnh các lĩnh vực phát triển KTXH, Vĩnh Phúc luôn quan tâm tới công tác xây dựng Đảng, củng cố hệ thống chính trị; quan tâm giữ vững mối quan hệ đoàn kết thống nhất trong Đảng bộ, chính quyền đồng thời triển khai tốt công tác cán bộ chuẩn bị nhân sự cho đại hội Đảng các cấp trong năm 2010. Đồng chí Trịnh Đình Dũng đánh giá cao sự quan tâm giúp đỡ của hệ thống các Ban Đảng ở Trung ương đã tạo điều kiện để tỉnh tiếp tục ổn định về an ninh chính trị, quân sự quốc phòng, thúc đẩy sản xuất phát triển. Đồng chí mong muốn trong thời gian tới tiếp tục nhận được sự quan tâm giúp đỡ của các bộ, ban, ngành ở TƯ để tỉnh tiếp tục hội nhập và phát triển.

Đồng chí Hồ Đức Việt ghi nhận và đánh giá cao những thành tựu phát triển KTXH của tỉnh Vĩnh Phúc trong thời gian qua. Đồng chí thông báo một số chương trình trọng tâm của đất nước trong năm 2010, là năm diễn ra nhiều sự kiện trọng đại của đất nước và dân tộc như 80 năm thành lập Đảng, 1000 năm Thăng Long – Hà Nội, là năm diễn ra ĐH Đảng các cấp tiến tới ĐH Đảng toàn quốc lần thứ XI của Đảng ta. Đồng chí Hồ Đức Việt mong muốn trong năm 2010, Đảng bộ, chính quyền tỉnh Vĩnh Phúc luôn giữ vững sự đoàn kết trong Đảng, sự đồng thuận trong nhân dân, tăng cường đảm bảo ổn định an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, xây dựng củng cố hệ thống chính trị vững mạnh, trọng tâm là tổ chức thành công Đại hội Đảng bộ các cấp trong năm 2010. Đồng chí chúc các đồng chí cán bộ lãnh đạo tỉnh sức khỏe – trí tuệ - nghị lực và bản lĩnh, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ mà Đảng bộ, chính quyền và nhân dân đã giao phó. Nhân dịp Tết cổ truyền của dân tộc, Đồng chí Hồ Đức Việt gửi lời chúc mừng năm mới tới Đảng bộ, Chính quyền và nhân dân các dân tộc trong tỉnh; chúc tỉnh Vĩnh Phúc đạt được nhiều thành tựu quan trọng trong năm 2010. Đồng chí Hồ Đức Việt tặng quà chúc Tết Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc trong tỉnh.

         

Ngọc Anh

Tệp đính kèm