Cập nhật: 10/02/2010 22:10:00 Article Rating
Xem cỡ chữ

Ngày 10.2, Đoàn cán bộ Tỉnh ủy, HĐND, UBND và Ủy ban MTTQ tỉnh đến đặt vòng hoa, dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ tại Đài tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ của tỉnh.

Dự lễ có các đồng chí: Trịnh Đình Dũng - Ủy viên TW Đảng - Bí thư tỉnh ủy - Chủ tịch HĐND tỉnh; Nguyễn Ngọc Phi - Phó bí thư Tỉnh ủy - Chủ tịch UBND tỉnh; Nguyễn Văn Chức - Phó bí thư Thường trực Tỉnh ủy; Lê Thị Nguyệt - Tỉnh ủy viên - chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh. Các đồng chí thường trực HĐND, UBND tỉnh, các đồng chí trong ban thường vụ tỉnh ủy, lãnh đạo các Sở, ban. Ngành của tỉnh và lãnh đạo Thành phố Vĩnh Yên.

Vòng hoa của Đoàn mang dòng chữ: Đời đời nhớ ơn các anh hùng liệt sỹ. Tại buổi lễ, các đại biểu báo công lên các anh hùng liệt sỹ. Trong năm qua, Đảng bộ và nhân dân trong tỉnh có nhiều cố gắng nỗ lực, đạt nhiều thành tựu trên các lĩnh vực KT-XH, đây là tiền đề vững chắc để tỉnh nhà hoàn thành thắng lợi các mục tiêu cho giai đoạn 2005-2010 mà Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ 14 đã đề ra. Đảng bộ và nhân dân tỉnh Vĩnh Phúc luôn ghi nhớ công ơn to lớn, hy sinh xương máu của những người con quê hương vì độc lập tự do của dân tộc. Tỉnh luôn làm tốt công tác đền ơn đáp nghĩa, uống nước nhớ nguồn, chăm lo các gia đình chính sách, người có công, bù đắp những thiệt thòi, mất mát của các gia đình thương binh, liệt sỹ. Các đại biểu đi thắp hương tại các Nhà bia ghi tên các anh hùng liệt sỹ của tỉnh

 

 

Lê Minh - Hải Thành

Tệp đính kèm