Cập nhật: 26/03/2010 16:09:40 Article Rating
Xem cỡ chữ

Sáng ngày 26.3, đồng chí Nguyễn Văn Chức – Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đã đến thăm và tặng hoa chúc mừng tỉnh đoàn Vĩnh Phúc nhân dịp kỷ niệm 79 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Cùng đi có các đồng chí trong ban Thường vụ Tỉnh ủy và lãnh đạo một số sở, ban ngành của tỉnh.

Đồng chí Nguyễn Văn Chức đánh giá cao những thành tích mà tỉnh đoàn đạt được kể từ khi tái lập tỉnh đến nay. Đặc biệt công tác đoàn và phong trào thanh thiếu nhi đã được các cấp bộ đoàn trong tỉnh triển khai sâu rộng và đem lại hiệu quả thiết thực. Bên cạnh đó, việc hỗ trợ đoàn viên thanh niên vay vốn đã được tỉnh đoàn tăng cường. Công tác xây dựng tổ chức đoàn tiếp tục được củng cố và mở rộng, đoàn viên mới được kết nạp luôn tăng cả về số và chất lượng. Đồng chí Nguyễn Văn Chức yêu cầu tỉnh đoàn cần tiếp tục phối hợp với các ngành đoàn thể, tăng cường công tác tuyên truyền, giữ vững danh hiệu tổ chức đoàn là cánh tay phải của Đảng. Đồng chí đề nghị tỉnh đoàn Vĩnh Phúc phải có một công trình thanh niên thiết thực chào mừng đại hội đảng bộ các cấp.

Thay mặt Tỉnh ủy – HĐND – UBND tỉnh, đồng chí Nguyễn Văn Chức đã tặng lặng hoa chúc mừng tỉnh đoàn Vĩnh Phúc nhân dịp kỷ niệm 79 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

 

 

Mạnh Quân

Tệp đính kèm