Cập nhật: 10/04/2010 09:39:59 Article Rating
Xem cỡ chữ

Ngày 9.4.2010, Đoàn cán bộ lãnh đạo Thủ đô Viên Chăn (nước CHDCND Lào) do đồng chí Xổm-bắt Dia-li-hơ - Bí thư Trung ương Đảng CMND Lào - Bí thư Thành ủy - Đô trưởng Thủ đô Viên Chăn - nước CHDCND Lào làm trưởng đoàn đã tới thăm, làm việc tại tỉnh ta.

Tiếp và làm việc với Đoàn tại tỉnh ủy có các đồng chí: Trịnh Đình Dũng - Ủy viên Trung ương Đảng - Bí thư Tỉnh ủy - Chủ tịch HĐND tỉnh - Trưởng Đoàn ĐBQH khóa XII của tỉnh; Nguyễn Ngọc Phi, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Phùng Quang Hùng, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh; Trần Ngọc Tư, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Nguyễn Thế Trường, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; các đồng chí trong BTV Tỉnh ủy; lãnh đạo một số sở, ngành của tỉnh.

 

Đồng chí Trịnh Đình Dũng hoan nghênh chuyến thăm và làm việc  Đoàn cán bộ lãnh đạo Thủ đô Viên Chăn (nước CHDCND Lào) và bày tỏ mong muốn hai bên tăng cường tình đoàn kết hữu nghị, hợp tác vì sự phát triển chung. Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đã thông báo tình hình phát triển KT-XH của tỉnh trong những năm qua. Trong đó khẳng định những cố gắng, nỗ lực phát triển kinh tế, xã hội của Đảng bộ nhân dân Vĩnh Phúc trong quá trình CNH, HĐH.

bày tỏ niềm vinh dự khi được đến thăm, làm việc với Đảng bộ và nhân dân tỉnh Vĩnh Phúc; Đồng chí vui mừng những thành tựu Vĩnh Phúc đạt được trên các lĩnh vực KT-XH

 

Bí thư Thành ủy, Đô trưởng Thủ đô Viên Chăn, Xổm-bắt Dia-li-hơ bày tỏ niềm vinh dự khi được đến thăm, làm việc với Đảng bộ và nhân dân tỉnh Vĩnh Phúc; Đồng chí vui mừng trước những thành tựu Vĩnh Phúc đạt được trên các lĩnh vực KT-XH,những thắng lợi to lớn của Vĩnh Phúc trong thời kỳ CNH-HĐH. Đồng chí chúc tỉnh Vĩnh Phúc tiếp tục đạt được nhiều thành tựu phát triển KTXH trong thời giai tới. Đồng chí cũng gửi lời mời lãnh đạo tỉnh ta sang thăm thủ đô nhân dịp thành phố kỷ niệm 450 năm thành lập và tham dự hội chợ truyền thống của Thủ đô. Nhân dịp này, đồng chí tặng quà lưu niệm của thành phố Viên Chăn cho tỉnh Vĩnh Phúc.

 

 

Ngọc Anh – Hà Lý

Tệp đính kèm