Cập nhật: 12/04/2010 16:39:51 Article Rating
Xem cỡ chữ

Vừa qua, xã Duy Phiên huyện Tam Dương long trọng tổ chức Đại hội đại biểu nhiệm kỳ 2010 - 2015. Tới dự có các đồng chí: Phùng Quang Hùng - Thường vụ Tỉnh uỷ - Phó chủ tịch Thường trực UBND tỉnh; các đồng chí trong BTV Tỉnh uỷ; lãnh đạo huyện Tam Dương ngành; đại diện các ban ngành đoàn thể; Mẹ Việt nam anh hùng và trên 300 đảng viên trong toàn Đảng bộ.

Trong nhiệm kỳ qua, mặc dù còn nhiều khó khăn thách thức, song với sự nỗ lực phấn đấu cao của toàn Đảng bộ và nhân dân trong xã, Duy Phiên đã vượt khó đi lên, đạt được nhiều kết quả quan trọng trên nhiều lĩnh vực. Kinh tế tăng trưởng khá và ổn định;Các lĩnh vực văn hóa xã hội có nhiều tiến bộ; Công tác chăm sóc cức khỏe nhân dân được quan tâm, tỷ lệ hộ nghèo ngày một giảm; Đảng bộ xã nhiều năm liền được công nhận trong sạch,vững mạnh. Hệ thống chính trị được xây dựng, củng cố vững chắc đã tạo được sự đồng thuận trong xã hội. Hoạt động Đảng, chính quyền và các đoàn thể ngày càng có hiệu lực, hiệu quả; an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội được giữ vững.

 

Phát biểu tại Đại hội, đồng chí Phùng Quang Hùng biểu dương những thành tích về kinh tế - văn hoá xã hội mà Đảng bộ xã Trung Hà đạt được trong nhiệm kỳ qua. Đảng bộ xã Trung Hà được BTV Tỉnh uỷ chọn điểm chỉ đạo Đại hội Đảng bộ cơ sở trên tinh thần dân chủ, tập trung trí tuệ, đoàn kết. Đại hộ là hình mẫu để các cơ sở Đảng trong toàn tỉnh học hỏi, rút kinh nghiệm. Đồng chí yêu cầu, trong thời gian tới, Đảng bộ cần xây dựng đội ngũ cán bộ lãnh đạo có đủ phẩm chất đạo đức, có trình độ chuyên môn nghiệp vụ, có năng lực công tác, có đạo đức trong sáng lành mạnh. Xây dựng và giữ gìn sự đoàn kết nhất trí trong toàn Đảng bộ.

Đại hội đã thảo luận thông qua báo cáo chính trị, báo cáo kiểm điểm của Ban chấp hành Đảng bộ nhiệm kỳ 2005 – 2010, bàn phương hướng, nhiệm vụ, mục tiêu nhiệm kỳ tới và bầu 15 đồng chí vào Ban chấp hành Đảng bộ xã nhiệm kỳ 2010 – 2015, bầu đoàn đại biểu dự Đại hội Đảng bộ huyện Tam Dương.

 

 

Ngọc Minh

Tệp đính kèm