Cập nhật: 13/04/2010 00:39:55 Article Rating
Xem cỡ chữ

Ngày 12.4, đồng chí Trịnh Đình Dũng - Ủy viên T.Ư Đảng - Bí thư Tỉnh uỷ - Chủ tịch HĐND tỉnh đã có buổi tiếp và làm việc với ông Akito Tachibana, Tổng Giám đốc Công ty Toyota Việt Nam.

  

Đồng chí Trịnh Đình Dũng đánh giá cao sự phát triển của Công ty Toyota Việt Nam trong thời gia qua, đóng góp đáng kể cho sự phát triển KT-XH của tỉnh. Đồng chí cũng ghi nhận những đóng góp của công ty trong các lĩnh vực xã hội, tự thiện, nhân đạo…, góp phần giải quyết các vấn đề xã hội. Tỉnh Vĩnh Phúc luôn mong muốn cùng với Công ty Toyota tháo gỡ mọi khó khăn, cùng Chính Phủ Việt Nam và các ban ngành liên quan tạo mọi điều kiện thuận lợi để công ty ngày càng phát triển, khẳng định thương hiệu ô tô hàng đầu khu vực và trên thế giới.

 

Ông Akito Tachibana - Tổng Giám đốc Công ty Toyota Việt Nam đánh giá cao sự phát triển KT-XH của tỉnh trong thời gian qua, đặc biệt là những cơ chế, chính sách của tỉnh tạo điều kiện cho doanh nghiệp trong và ngoài nước đến hợp tác, đầu tư trên địa bàn, trong đó có công ty Toyota Việt Nam. Ông thông báo một số tín hiệu khả quan cũng như những triển vọng phát triển của công ty. Ông Akito Tachibana mong muốn Vĩnh Phúc tiếp tục quan tâm, tạo mọi điều kiện đê công ty ngày càng phát triển, đóng góp nhiều hơn cho sự phát triển KTXH của tỉnh

 

 

 

Ngọc Anh

Tệp đính kèm