Cập nhật: 14/04/2010 23:35:26 Article Rating
Xem cỡ chữ

Sáng ngày 14.4, Liên Đoàn lao động tỉnh tổ chức hội nghị điển hình tiên tiến công nhân viên chức lao động (CNVC) 5 năm (2005 – 2010). Tới dự hội nghị có đồng chí Đặng Ngọc Tùng - Ủy viên trung ương Đảng – Chủ tịch Tổng liên đoàn lao động Việt Nam; Nguyễn văn Chức – Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; các đồng chí Phó chủ tịch HĐND,UBND tỉnh;Đoàn đại biểu QH tỉnh và hàng trăm tập thể, cá nhân điển hình, tiên tiến trong 5 năm qua.

Trong 5 năm qua, cùng với sự nghiệp đổi mới của tỉnh, đội ngũ công nhân viên chức của tỉnh cũng phát triển nhanh cả về số lượng lẫn chất lượng. Đặc biệt phát triển nhanh trong các doanh nghiệp khu vực ngoài Nhà nước, doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài. Nhận thức rõ vai trò quan trọng của công tác thi đua khen thưởng trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ tổ quốc, Tổng Liên đoàn lao động tỉnh kết hợp với Ban thường vụ Liên đoàn phát động phong trào thi đua trong CBCNVC với các mục tiêu cụ thể rõ ràng. Trong 5 năm qua, xuất hiện nhiều tập thể cá nhân có những đề tài nghiên cứu khoa học, sáng kiến, cải tiến kỹ thuật áp dụng vào thực tiến lao động sản xuất có hiệu quả, làm lợi và tiết kiệm cho nhà nước hàng chục tỷ đồng, đồng thời tạo ra nhiều việc làm cho người lao động. Cũng qua phong trào, tạo động lực cho CBCNVC hăng say lao động học tập, nâng cao trình độ về mọi mặt, đáp ứng yêu cầu trong tình hình mới.

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Đặng Ngọc Tùng - Ủy viên trung ương Đảng – Chủ tịch Tổng liên đoàn lao động Việt Nam và đồng chí Nguyễn văn Chức – Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đã nhiệt liệt biểu dương các tập thể, cá nhân đã đăng ký tham gia phong trào thi đua yêu nước trong thời gian qua. Các đồng chí đề nghị, trong thời gian tới, các tổ chức công đoàn đẩy mạnh hơn nữa phong trào thi đua yêu nước của CNVC lao động, giành nhiều thành tựu hơn nữa góp phần cùng với Đảng bộ và nhân dân trong tỉnh thực hiện thắng lợi các mục tiêu Đại hội Đảng bộ lần thứ XIV đề ra.

 

 

Lỗ Hiếu

Tệp đính kèm