Cập nhật: 20/04/2010 23:13:03 Article Rating
Xem cỡ chữ

Sáng 20.4, Hội Nhà báo Việt Nam tỉnh Vĩnh Phúc đã tổ chức hội nghị gặp mặt hội viên nhân dịp kỷ niệm 60 năm ngày thành lập Hội nhà báo Việt Nam (21/4/1950 – 21/4/2010).

Đến dự có đồng chí Nguyễn Ngọc Phi – Phó Bí thư Tỉnh uỷ - Chủ tịch UBND tỉnh; đồng chí Trần Văn Liên - Tỉnh uỷ viên - Chủ tịch Hội nhà báo – Giám đốc Đài PT – TH tỉnh và đông đảo hội viên hội nhà báo tỉnh.

 

Hội nghị đã cùng nhau ôn lại truyền thống vẻ vang của Hội nhà báo Việt Nam 60 năm qua. Đóng góp vào sự nghiệp phát triển của báo chí cách mạng Việt Nam có sự đóng góp không nhỏ của Hội nhà báo Việt Nam tỉnh Vĩnh Phúc. Trong những năm qua, Hội nhà báo tỉnh đã làm tốt công tác, nhiệm vụ chính trị của mình. Hoạt động của Hội có những chuyển biến mạnh mẽ, có nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa, góp phần nâng cao vai trò, vị thế của Hội trong xã hội. Các chi hội đã hưởng ứng tốt cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chi Minh”, biến cuộc vận động này thành phong trào thi đua thực chất giữa các hội viên trong việc không ngừng nâng cao đạo đức nghề nghiệp của những người làm báo trong tỉnh.

 

Nhân dịp này, UBND tỉnh và Hội nhà báo tỉnh đã trao bằng khen, giấy khen cho các tập thể, cá nhân có đóng góp xuất sắc đối với sự phát triển của tỉnh và phong trào của hội trong những năm qua. Hội nghị cũng đã tiến hành bỏ phiếu bầu đoàn đại biểu đi dự đại hội Hội nhà báo Việt Nam lần thứ 9 sẽ diễn ra vào tháng 8 năm 2010.

 

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Ngọc Phi đánh giá cao vai trò, vị trí của Hội Nhà báo Việt Nam tỉnh Vĩnh Phúc trong sự nghiệp phát triển tỉnh Vĩnh Phúc nói riêng và cả nước nói chung, góp phần không nhỏ vào sự nghiệp phát triển của nền báo chí cách mạng Việt Nam. Đồng chí mong Hội Nhà báo tỉnh tiếp tục có nhiều tác phẩm hay, chất lượng tốt đáp ứng kịp thời sự nghiệp phát triển của tỉnh cũng như của đất nước trong thời kỳ mới. Thay mặt Tỉnh uỷ, HĐND, UBND tỉnh, đồng chí Nguyễn Ngọc Phi đã tặng lẵng hoa chúc mừng cho Hội nhà báo tỉnh.

 

 

 

QUANG MINH – LÊ DŨNG

Tệp đính kèm