Cập nhật: 15/06/2010 16:44:44 Article Rating
Xem cỡ chữ

Ngày 14/6/2010, Đoàn cán bộ Công an tỉnh Luông Nậm Thà (Lào) do đồng chí Thượng tá Thoong Sỷ Bun Ma Vông Khăm, Giám đốc Công an tỉnh làm Trưởng đoàn đã đến thăm, làm việc tại tỉnh ta. Đồng chí Nguyễn Văn Chức, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy và đại diện lãnh đạo một số sở, ngành tiếp, làm việc với Đoàn.

Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Văn Chức thông báo khái quát tình hình phát triển KT-XH của tỉnh trong những năm qua, khẳng định mối quan hệ đoàn kết gắn bó giữa Vĩnh Phúc và tỉnh Luông Nậm Thà. Mong muốn hai bên sẽ tăng cường hợp tác trên nhiều lĩnh vực, trong đó đẩy mạnh triển khai một số nội dung của Hiệp định tương trợ, hợp tác giữa Bộ Công an Việt Nam và Bộ An ninh Lào.

 

Đồng chí Thoong Sỷ Bun Ma Vông Khăm cảm ơn sự giúp đỡ của Vĩnh Phúc đối với các ngành, các địa phương của Lào nói chung, trong đó có sự hỗ trợ mua sắm các thiết bị văn phòng, phương tiện tuyên truyền cho Công an tỉnh Luông Nậm Thà. Đồng chí đánh giá cao những thành tựu Vĩnh Phúc đã đạt được trong những năm qua, đặc biệt trong các lĩnh vực công nghiệp, nông nghiệp nông thôn, đảm bảo an sinh xã hội và giữ gìn ANCT, trật tự ATXH trên địa bàn. Mong muốn Đảng, nhân dân hai địa phương sẽ tiếp tục vun đắp tình hữu nghị hai quốc gia Việt-Lào và giữa Vĩnh Phúc với tỉnh Luông Nậm Thà ngày càng bền chặt.

 

 

Theo báo Vĩnh Phúc

Tệp đính kèm