Cập nhật: 08/07/2010 22:18:46 Article Rating
Xem cỡ chữ

Hướng tới kỷ niệm 60 năm ngày thành lập Ngành Tuyên giáo Vĩnh Phúc 1950-2010, ngày 8.7, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tổ chức Hội thảo đóng góp ý kiến xây dựng Cuốn “ Kỷ yếu Ban Tuyên giáo tỉnh ủy Vĩnh Phúc 1950-2010”.

Dự có đồng chí Nguyễn Đức Tẩm - Thường vụ Tỉnh ủy - Trưởng Ban tuyên giáo Tỉnh ủy và các đồng chí nguyên là cán bộ, lãnh đạo ngành Tuyên giáo của tỉnh qua các thời kỳ.

Cuốn “ Kỷ yếu Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Vĩnh Phúc 1950-2010” được bố cục gồm 3 phần theo ba giai đoạn gồm: phần một từ năm 1950 đến năm 1967; phần hai từ 1968 -1997 và phần ba từ năm 1998 đến nay. Cuốn kỷ yếu giới thiệu khái quát quá trình thành lập, phát triển và trưởng thành của Ngành tuyên giáo Vĩnh Phúc qua các thời kỳ. Những đóng góp của Ngành trong công cuộc xây dựng và bảo vệ tổ quốc cũng như trong thời kỳ đổi mới. Thấm nhuần lời dạy của Bác Hồ: "tuyên truyền để làm cho những người đã yêu quý thì yêu quý chúng ta hơn, những người chưa hiểu thì hiểu đúng và đi đến yêu quý chúng ta, thậm chí làm cho những người chống đối chúng ta thì bớt hung hăng đi"; suốt chặn đường 60 năm qua, Ngành Tuyên giáo Vĩnh Phúc không ngừng lớn mạnh, có nhiều đổi mới, đáp ứng kịp thời nhu cầu thông tin đa chiều, có định hướng cho các tầng lớp nhân dân; khơi dậy mạnh mẽ hơn nữa những nhân tố tự giác, tích cực, chủ động của mỗi người trong cộng đồng xã hội. Bên cạnh đó, Cuốn kỷ yếu đăng tải nhiều bài viết của các đồng chí nguyên là cán bộ, lãnh đạo trong Ngành qua các thời kỳ kể lại những kỷ niệm, những dấu ấn không thể nào quyên trong thực hiện nhiệm vụ công tác Tuyên giáo của Đảng.

 

Lê Minh

Tệp đính kèm