Cập nhật: 27/07/2010 16:57:21 Article Rating
Xem cỡ chữ

Nhân kỷ niệm 63 năm ngày Thương binh liệt sỹ (27.7.1947 – 27.7.2010),sáng 27.7, các đồng chí lãnh đạo tỉnh; lãnh đạo các sở, ban ngành đoàn thể, các huyện thành thị trong tỉnh đã tổ chức nhiều hoạt động: dâng hương viếng nghĩa trang liệt sỹ, thắp nến tri ân, thăm và tặng quà các gia đình chính sách, thương bệnh binh trên địa bàn tỉnh.

Tại Đài tưởng niệm liệt sỹ tỉnh.

 

Các đồng chí: Phạm Văn Vọng - Bí thư Tỉnh uỷ; Ngyễn Ngọc Phi – Phó Bí thư Tỉnh ủy – Chủ tịch UBND tỉnh; Nguyễn Văn Chức – Phí Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy; các đồng chí Phó Chủ tich HĐND,UBND tỉnh, UBMT TQ tỉnh; đại diện lãnh đạo các sở, ban ngành đoàn thể đến đặt vòng hoa, dâng hương tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh, dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ tại Đài tưởng niệm liệt sỹ của tỉnh.

 

Tại thị xã Phúc Yên

 

Đồng chí Đặng Quang Hồng- thường vụ Tỉnh ủy - Trưởng ban tổ chức Tỉnh ủy đã tới thăm và tặng quà một số gia đình chính sách trên địa bàn phường Trưng Trắc. Cùng đi có đại diện một số sở ngành của tỉnh và lãnh đạo thị xã Phúc Yên.

Đến thăm gia đình ông Đào Văn Lý – bệnh binh 2/4 và gia đình bà Phạm Thị Thinh là mẹ liệt sỹ đều ở phường Trưng Trắc, đồng chí Đặng Quang Hồng đã thăm hỏi tình hình sức khỏe cũng như điều kiện kinh tế của từng đối tượng chính sách. Đồng chí vui mừng nhận thấy trong thời gian qua với sự quan tâm của Đảng và Nhà nước cùng chính quyền địa phương đời sống của các gia đình chính sách trên địa bàn thị xã được cải thiện đáng kể. Đồng chí mong muốn các giai đình chính sách tiếp tục phát huy truyền thống gia đình cách mạng, khắc phục khó khăn trong cuộc sống và đóng góp tích cực vào phát triển kinh tế- xã hội ở địa phương. Nhân dịp này đồng chí Đặng Quang Hồng đã tặng quà của tỉnh tới các gia đình chính sách đã đến thăm.

 

Tại huyện Yên Lạc

 

Đồng chí Hoàng Thị Thúy Lan – Thường vụ tỉnh ủy – Trưởng ban dân vận tỉnh ủy đã đến thăm và tặng quà một số gia đình chính sách trên địa bàn huyện Yên Lạc. Cùng đi có đại diện một số sở ngành và chính quyền địa phương. Đoàn đã đến thăm hỏi và tặng quà gia đình ông Phạm Văn Mực và ông Phạm Văn My thị trấn Yên Lạc huyện Yên lạc. Cả hai ông đều là thương binh trong thời kỳ kháng chiến chống Mỹ. Tại những nơi đến thăm, đồng chí Hoàng Thị Thúy Lan – thường vụ tỉnh ủy – Trưởng ban dân vận tỉnh ủy và đoàn đã đánh giá cao những hy sinh, mất mát của những gia đình chính sách trong sự nghiệp bảo vệ tổ quốc. Đồng chí trưởng ban dân vận cũng khẳng định đảng, nhà nước và nhân dân ta luôn ghi nhớ công ơn ấy và nguyện ra sức xây dựng quê hương đất nước ngày càng giàu mạnh để xứng đáng với những hy sinh mất mát của những gia đình chính sách. Đồng chí Hoàng Thị Thúy Lan – thường vụ tỉnh ủy – Trưởng ban dân vận tỉnh ủy đã trao quỳ của tỉnh ủy, ủy ban nhân dân, ủy ban mặt trận tổ quốc tỉnh cho những gia đình đến thăm.

 

 

PV Thời sự

Tệp đính kèm