Cập nhật: 22/09/2010 16:25:58 Article Rating
Xem cỡ chữ

Nhân dịp Tết trung thu, các đồng chí lãnh đạo thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMT Tổ quốc tỉnh đã đi thăm, tặng quà cho các cháu thiếu niên, nhi đồng ở một số địa phương trên địa bàn tỉnh. Sau đây là phản ánh của PVTS.

Tại huyện Tam Đảo.

 

Đồng chí Trần Ngọc Tư - Thường vụ Tỉnh ủy - Phó chủ tịch UBND tỉnh đã tới dự đêm hội trăng rằm vui đón tết trung thu với thiếu niên nhi đồng xã Đạo Trù huyện Tam Đảo.Cùng đi có lãnh đạo một số sở ban nghành của tỉnh và của huyện Tam Đảo.

 

Trung thu năm nay, các em thiếu niên, nhi đồng xã Đạo Trù được chung vui và phá cỗ trong không khí vui vẻ đoàn kết ,nhiều tiết mục văn nghệ múa hát đã được các em  thiếu niên nhi đồng chuẩn bị khá chu đáo đặc sắc.Các em cùng được nghe kể về nguồn gốc của tết trung thu của chú Cuội Và Chị Hằng Nga.Đặc biệt trong những năm gần đây mặc dù còn nhiều khó khăn nhưng xã Đạo Trù có nhiều quan tâm chăm sóc cho thiếu niên nhi đồng,các em có điều kiện đến trường học tập vui chơi giải trí,được phát triển cả về thể chất và tinh thần.

 

Phát biểu tại buổi lễ trung thu,đồng chí Trần ngọc Yuw thường vụ tỉnh ủy phó chủ tịch ủy ban nhân dân tỉnh đánh giá cao ,những kết quả mà xã Đạo trù đã đạt đạt được trong thời gian qua trong công tác chăm sóc thiếu niên nhi đồng đặc biệt là trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.đồng chí Trần Ngọc Tư chúc các cháu thiếu niên nhi đồn xã Đạo Trù vui tết trung thu vui vẻ đoàn kết chăm ngoan học giỏi xứng đáng cháu ngoan Bác Hồ,thay mặt tỉnh ủy hội đồng nhân dân ủy ban nhân đân Đồng chí Trần Ngọc Tư đã tặng quà và phá cỗ trung thu cùng với các chau thiếu niên nhi đồng xã Đạo trù

 

Tại huyện Tam Dương:

 

Đồng chí Phan Bá Sang - Tỉnh ủy viên - Phó Chủ tịch HĐND tỉnh đã đến dự và vui Tết Trung thu với thiếu niên nhi đồng thị trấn Hợp Hòa. Cùng đi có đồng chí Lê Thị Nguyệt, Tỉnh ủy viên, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Tỉnh; đại diện lãnh đạo một số sở, ban, ngành, đoàn thể của tỉnh, huyện Tam Dương.

 

Đồng chí Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Phan Bá Sang đã ghi nhận, biểu dương những thành tích trong công tác BVCS trẻ em của huyện Tam Dương nói chung và thị trấn Hợp Hòa nói riêng những năm qua; mong muốn trong thời gian tới cấp ủy, chính quyền, đoàn thể huyện Tam Dương và thị trấn Hợp Hòa tiếp tục quan tâm hơn nữa tới công tác BVCS trẻ em, nhất là đối tượng trẻ em nghèo, trẻ em khuyết tật; giúp các em hòa nhập cộng đồng, vươn lên trong cuộc sống; mong muốn các cháu thiếu niên nhi đồng chăm ngoan học giỏi, thực hiện tốt 5 điều Bác Hồ dạy.

 

Thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh, đồng chí Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Phan Bá Sang đã tặng quà và vui Tết Trung thu với các cháu TNNĐ. Nhân dịp này Huyện ủy, UBND, Ủy ban MTTQ huyện Tam Dương và thị trấn Hợp Hòa cũng tặng quà Trung thu cho các cháu.

 

Tại thành phố Vĩnh Yên:

 

Tỉnh Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Sở LĐ-TB&XH, Trung tâm Hoạt động thanh thiếu nhi tỉnh, Thành Đoàn Vĩnh Yên phối hợp tổ chức Đêm hội trăng rằm tuổi thơ và liên hoan mua lân Trung thu lần thứ II cho các cháu thiếu nhi trên địa bàn. Tới dự và vui Trung thu cùng các cháu thiếu nhi có các đồng chí: Hoàng Văn Toàn, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh; Hồ Thị Thủy, Ủy viên Thường trực HĐND tỉnh; lãnh đạo các sở, ban, ngành của tỉnh.

 

Các đại biểu, các cháu thiếu nhi đã được nghe thư của Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết gửi thiếu nhi nhân dịp Tết Trung thu, được xem đội văn nghệ của Trung tâm Hoạt động thanh thiếu nhi tỉnh múa hát với những tiết mục đặc sắc, chơi những trò chơi dân gian trong ngày Trung thu.

 

Điều đặc biệt trong Đêm hội năm nay, 5 đội múa lân xuất sắc nhất đại diện cho các xã, phường của thành phố Vĩnh Yên đã đem đến những tiết mục múa lân độc đáo, thu hút được hàng ngàn các cháu thiếu nhi cổ vũ… Ban tổ chức cũng đã trao giải thưởng cho những đội múa lân có tiết mục đặc sắc nhất.

 

Các đồng chí Hoàng Văn Toàn, Trưởng Đoàn ĐBQH; Hồ Thị Thuỷ, Ủy viên Thường trực HĐND tỉnh; lãnh đạo các sở, ban, ngành… đã chia quà và cùng chung vui với các cháu thiếu nhi. Các đồng chí mong rằng, các cháu thiếu nhi tiếp tục rèn luyện, học giỏi, chăm ngoan, nghe lời thầy, cô, ông, bà, cha, mẹ… xứng đáng là cháu ngoan Bác Hồ.

 

PVTS

Tệp đính kèm