Cập nhật: 07/10/2010 16:42:22 Article Rating
Xem cỡ chữ

Ngày 7.10, đồng chí Nguyễn Thế Trường – Tỉnh ủy viên – Phó chủ tịch UBND tỉnh đã đến tặng quà và chúc mừng cán bộ và nhân dân thành phố Hà Nội nhân Đại lễ 1000 Thăng Long – Hà Nội.

 

Thành phố Hà Nội tròn 1000 tuổi là sự kiện có ý nghĩa trọng đại đối với không chỉ người dân thủ đô mà còn với mỗi người dân đất Việt. Đại lễ là dịp để con dân đất Việt tưởng nhớ - tri ân tới công lao của các vị tiền nhân đã có công định đô, mở cõi, dựng nước và giữ nước. Nhân sự kiện trọng đại này, thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UB MTTQ tỉnh, đồng chí Nguyễn Thế Trường – Tỉnh ủy viên – Phó chủ tịch ủy ban nhân dân tỉnh đã chúc mừng những thành tựu kinh tế xã hội đã đạt được của cán bộ, quân và dân thủ đô. Đồng chí đã tặng bức tranh tháp Bình Sơn cho đại diện thành phố Hà Nội. Bức tranh tháp Bình Sơn được chế tác tỷ mỉ, công phu bằng chất liệu đá quý thể hiện tình cảm của cán bộ đảng viên và nhân dân tỉnh Vĩnh Phúc dâng lên đại lễ.

Bức tranh được trưng bày cùng với những lễ vật của các địa phương khác tại triển lãm “những tấm lòng với thủ đô” tại cung văn hóa hữu nghị Việt Xô

 

 

Đức Thiện

Tệp đính kèm