Cập nhật: 19/10/2010 23:19:05 Article Rating
Xem cỡ chữ

Sáng 19.10, Trường Cao đẳng Vĩnh Phúc tổ chức khai giảng năm học mới 2010-2011. Dự lễ khai giảng có Đồng chí Trần Ngọc Tư -  Phó chủ tịch UBND tỉnh, lãnh đạo một số sở, ban ngành của tỉnh.

Năm học 2009-2010, Trường Cao đẳng Vĩnh Phúc có 2617 sinh viên, mặc dù còn nhiều khó khăn song với quyết tâm thực hiện thắng lợi nhiệm vụ đã đề ra, nhà trường tiếp tục khẳng định được vị thế của mình trong hệ thống các trường cao đẳng sư phạm trong cả nước. Chất lượng đào không ngừng được nâng lên. Năm học 2009-2010, nhà trường có một sinh viên đạt loại suất sắc, hơn 8% đạt loại giỏi, hơn 38% đạt loại khá. Sinh viên khóa XI thi tốt nghiệp đạt hơn 99%. Bên cạnh đó, nhà trường luôn chú trọng đến công tác phát hiện và bồi dưỡng những sinh viên có thành tích cao trong học tập, vì thế chất lượng mũi nhọn tiếp tục được phát huy. Nhiều năm liên tục, đội tuyển sinh viên của trường tham gia thi Olympic toán các trường cao đẳng, đại học đều đạt giải. Đội ngũ cán bộ, giáo viên nghiêm túc tham gia các đợt học tập chính trị, phấn đấu để nâng cao phẩm chất đạo đức nhà giáo; tự học, tự nghiên cứu nâng cao chuyên môm nghiệp vụ. Nhà trường đang phấn đấu trở thành Trường Đại học Vĩnh Phúc vào năm 2015.

 

Phát biểu tại buổi lễ khai mạc, Đồng chí Trần Ngọc Tư, biểu dương và ghi nhận những kết quả mà thầy và trò nhà trường đã đạt được trong những năm học qua. Đồng chí mong muốn, trong năm học 2010-2011 và những năm học tới thầy và trò nhà trường tiếp tục làm tốt công tác giáo dục chính trị tư tưởng; nâng cao năng lực chuyên môn cho đội ngũ cán bộ, giáo viên; đẩy mạnh công tác nghiên cứu khoa học; chú trọng đầu tư xây dựng cơ sở vật chất đưa trường trở thành một trong những trung tâm đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao của Vĩnh Phúc.

 

Tại lễ khai giảng, Đồng chí Trần Ngọc Tư và lãnh đạo nhà trường đã trao giấy khen của trường cho các tập thể và cá nhân đạt thành tích cao trong năm học 2009-2010.

 

 

Việt Khương

Tệp đính kèm