Cập nhật: 29/10/2010 00:44:25 Article Rating
Xem cỡ chữ

Chiều 28.10, Ban chỉ đạo Hội chợ công thương vùng kinh tế trọng điểm Bắc bộ tại Vĩnh Phúc đã tổ chức hội nghị thống nhất triển khai kế hoạch Hội chợ. Đồng chí Phùng Quang Hùng, Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh, Trưởng Ban chỉ đạo Hội chợ chủ trì hội nghị.

 

Theo chương trình dự kiến, năm nay, Vĩnh Phúc sẽ đăng cai Hội chợ công thương vùng kinh tế trọng điểm Bắc bộ năm 2010. Hội chợ sẽ tổ chức từ ngày 11 – 16.11 tại sân nhà văn hóa thể thao tỉnh với chủ đề: Hợp tác, phát triển, xúc tiến thương mại đầu tư hội nhập kinh tế quốc tế. Dự kiến hội chợ có sự tham gia của 250 đơn vị doanh nghiệp trong nước và quốc tế, có 350 gian hàng tiêu chuẩn, trưng bày trên diện tích hơn 10 ngàn m2; trong đó, phân khu triển lãm có 146 gian hàng là khu giới thiệu các sản phẩm hành hóa đặc trưng của các tỉnh thành trong vùng kinh tế trọng điểm Bắc Bộ, khu triển lãm trưng bày những thành tựu phát triển kinh tế xã hội của tỉnh Vĩnh Phúc, khu trưng bày giới thiệu các thành tựu của các ngành, lĩnh vực các huyện thành thị trong tỉnh. Ngoài ra còn có phân khu hội chợ có trên 250 gian hàng của các doanh nghiệp của các doanh nghiệp trong và ngoài nước.

 

Đồng chí Phùng Quang Hùng - Phó Bí thư Tỉnh uỷ - Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh – Trưởng ban chỉ đạo nhấn mạnh: đây là lần đầu tiên Vĩnh Phúc đăng cai tổ chức Hội chợ công thương vùng kinh tế trọng điểm Bắc bộ, do vậy cần có sự chuẩn bị chu đáo để hội chợ diễn ra thành công tốt đẹp, qua đó, quảng bá, giới thiệu hình ảnh đất nước và người Vĩnh Phúc đến bạn bè khu vực và thế giới; góp phần thu hút, xúc tiến thương mại, phát triển KTXH của tỉnh. Đồng chí yêu cầu các thành viên trong Ban chỉ đạo làm  tốt các  khâu đăng ký, tham gia, bảo vệ, giữ gìn ANTT và công tác phục vụ để tổ chức thành công Hội chợ.

 

 

Ngọc Anh – Trường Giang

Tệp đính kèm