Cập nhật: 06/12/2010 16:44:10 Article Rating
Xem cỡ chữ

Sáng 6.12, Hội Cựu chiến binh tỉnh tổ chức gặp mặt nhân kỷ niệm 21 năm ngày truyền thống Hội CCB Việt Nam (6.12.1989 – 6.12.2010).

Đồng chí Phạm Văn Vọng - Bí thư Tỉnh ủy; đồng chí Đặng Quang Hồng – Thường vụ Tỉnh ủy – Phó chủ tịch UBND tỉnh – Trưởng Ban tổ chức Tỉnh ủy; các đồng chí trong Ban thường vụ Tỉnh ủy; đại diện lãnh đạo các sở, ban ngành và lãnh đạo các huyện thành thị đến tặng hoa chúc mừng Hội CCB tỉnh.

 

Hiện nay, Hội CCB tỉnh có 10 tổ chức trên cơ sở, 220 hội cơ sở, 1476 chi hội,với 56.228 hội viên. Trong những năm gần đây, Hội luôn chủ trọng đến các mặt công tác,kết quả đạt được khá toàn diện, được các cấp ủy đảng đánh giá cao. Hội thường xuyên chú trọng công tác xây dựng Hội, giáo dục chính trị tư tưởng, xâu dựng Đảng, chính quyền và phong trào thi đua yêu nước,tham gia giáo dục truyền thống yêu nước, chủ nghĩa anh hùng cách mạng cho thế hệ trẻ. Đặc biệt là phong trào tham gia phát triển kinh tế gia đình. Do có sự cố gắng của các cấp hội và từng hội viên mà đời sống vật chất cũng như tinh thần của các hội viên không ngừng được cải thiện.

 

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Phạm Văn Vọng biểu dương và ghi nhận những kết quả mà Hội CCB tỉnh đạt được trong thời gian qua. Đồng chí mong muốn Hội luôn phát huy tinh thần Anh Bộ đội cụ Hồ, gương mẫu chấp hành các chủ chương chính sách pháp luật của Đảng và nhà nước, mạnh dạn đi đầu trong các phong trào của địa phương.

 

 Nhân dịp này, đồng chí phạm văn Vọng tặng lặng hoa chúc mừng Hội CCB tỉnh. Tại buổi gặp mặt, lãnh đạo Hội CCB tỉnh đã trao kỷ niệm chương cho các đồng chí có nhiều thành tích trong hoạt động của HỘI ccb các cấp.

 

 

Việt Khương

 

Tệp đính kèm