Cập nhật: 22/12/2010 01:15:25 Article Rating
Xem cỡ chữ

Chiều ngày 21/12/2010, Đoàn cán bộ Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh đến thăm và chúc mừng cán bộ, chiến sỹ Bộ Tư lệnh Quân khu II nhân kỷ niệm 66 năm Ngày thành lập QĐND Việt Nam (22.12.1944 – 22.12.2010).

Đoàn gồm có các đồng chí: Phạm Văn Vọng - Bí thư Tỉnh ủy; Nguyễn Thế Trường - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; các đồng chí trong Ban thường vụ Tỉnh ủy, đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể của tỉnh.

 

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Phạm Văn Vọng phát biểu chức mừng những kết quả Bộ Tư lệnh Quân khu II đã đạt được trong những năm qua. Đặc biệt, năm 2010, cán bộ sỹ quan,chiến sỹ Quân khu II hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị được giao. Hoạt động của các đơn vị quân khu đã đóng góp tích cực trong công tác đảm bảo an ninh trật tự và công cuộc phát triển kinh tế xã hội trên địa bàn quân khu nói chung và tỉnh Vĩnh Phúc. Đồng chí cho biết, năm 2010, mặc dù còn gặp nhiều khó khăn, song Đảng bộ và nhân dân tỉnh Vĩnh Phúc đạt được nhiều thành tựu trên các lĩnh vực: kinh tế năm 2010 của Vĩnh Phúc có tốc độ tăng trưởng cao đạt trên 19%; các chỉ tiêu KT-XH đều đạt và vượt kế hoạch đề ra; văn hoá - xã hội, y tế, giáo dục, thông tin, thể thao được chú trọng và tiếp tục phát triển. An ninh chính trị ổn định; quốc phòng được củng cố, tăng cường; trật tự an toàn xã hội đảm bảo. Các chính sách an sinh xã hội được quan tâm; đời sống nhân dân không ngừng được cải thiện. Đồng chí khẳng định, đạt được kết quả đó có sự giúp đỡ quan trọng của Bộ Tư lệnh Quân khu II. Đồng chí tin tưởng, phát huy truyền thống anh hùng Quân đội nhân dân Việt Nam, Bộ tư lệnh Quân khu II đạt nhiều kết quả hơn nữa, giữ vững quốc phòng an ninh trên địa bàn, tạo điều kiện thuận lợi cho các địa phương phát triển KT – XH. Đồng chí phạm Văn Vọng tặng lẵng hoa của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh chúc mừng cán bộ, chiến sỹ Bộ Tư lệnh Quân khu II.

 

Thiếu tướng Lý A Sáng - Phó Tư lệnh Quân khu II chân thành cảm ơn sự quan tâm giúp đỡ của Đảng bộ và nhân dân Vĩnh Phúc trong thời gian qua. Chúc mừng những thành tựu KT – XH của tỉnh đạt được trong năm 2010. Thiếu tướng Lý A Sáng mong muốn trong thời gian tới tiếp tục nhận được sự quan tâm giúp đỡ của Đảng bộ và nhân dân tỉnh Vĩnh Phúc để các đơn vị quân đội của Quân khu II đóng trên địa bàn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

 

 

Lê Minh – Hải Thành

 

Tệp đính kèm