Cập nhật: 22/12/2009 04:32:22 Article Rating
Xem cỡ chữ

Các tỉnh phía Tây Bắc Bộ trong 2 ngày đầu tuần thời tiết nhiều mây, có mưa nhỏ vài nơi, gió đông bắc cấp 3, trời rét, có nơi rét đậm, rét hại...

Theo dự báo thời tiết 10 ngày tới của Trung tâm KTTVTW, những ngày tiếp theo phía Tây Bắc Bộ thời tiết nhiều mây, có mưa vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác, trưa chiều giảm mây hửng nắng, trời rét vào đêm và sáng.

 

Tại các tỉnh phía Đông Bắc Bộ cũng trong tình trạng nhiều mây, có mưa nhỏ vài nơi, gió đông bắc cấp 3, trời rét, vùng núi rét đậm trong 2 ngày đầu tuần, những ngày sau có mưa vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác, trưa chiều giảm mây hửng nắng, trời rét vào đêm và sáng.

 

Hà Nội ngày đầu tuần nhiều mây, không mưa, gió đông bắc cấp 2 - 3. Trời rét. Nhiệt độ thấp nhất từ 13 - 16 độ, cao nhất từ 16 - 19 độ. Cùng thời điểm trên, tại các tỉnh từ Thành Hóa đến Thừa Thiên Huế nhiều mây, phía bắc có mưa vài nơi, phía nam có mưa, riêng ngày 21/12 có nơi mưa vừa đến mưa to, gió bắc đến tây bắc cấp 3, cấp 4, trời rét trong 2 ngày đầu tuần. Các ngày tiếp theo nhiều mây, có mưa vài nơi, trưa chiều giảm mây, hửng nắng, gió nhẹ, đêm và sáng trời rét.

 

Các tỉnh từ Đà Nẵng đến Bình Thuận nhiều mây, phía bắc có mưa, riêng ngày 21/12 có nơi mưa vừa đến mưa to, phía nam có mưa vài nơi, gió đông bắc cấp 3, cấp 4. Sau đó trời nhiều mây, có mưa vài nơi. Gió đông bắc cấp 3.

 

Tại Tây Nguyên, mây thay đổi, có mưa vài nơi, ngày nắng. Gió đông bắc đến đông cấp 2, cấp 3.

Các tỉnh Nam Bộ mây thay đổi, có mưa vài nơi, ngày nắng, gió đông bắc đến đông cấp 2, cấp 3.

 

 

Theo VTC News

Tệp đính kèm