Cập nhật: 09/09/2010 16:35:40 Article Rating
Xem cỡ chữ

Bộ GD&ĐT yêu cầu các trường báo cáo số liệu về về điểm trúng tuyển, danh sách thí sinh trúng tuyển (NV2); điều kiện xét tuyển NV3 trước ngày 13/9 tới.

Cụ thể, các trường cần thông báo điểm trúng tuyển NV2 theo từng khối thi, ngành đào tạo theo mẫu cùng file dữ liệu danh sách thí sinh trúng tuyển NV2. Điều kiện điều kiện xét tuyển NV3 cần nêu rõ chỉ tiêu, mức điểm nhận hồ sơ đăng ký xét tuyển và nguồn tuyển NV3 của trường theo từng khối thi, trình độ và ngành đào tạo theo mẫu.

 

Với các trường CĐ, ĐH có đào tạo hệ CĐ, các trường CĐ thuộc các ĐH còn chỉ tiêu xét tuyển NV3 cần xác định rõ nguồn tuyển đối với thí sinh đã dự thi ĐH hoặc dự thi CĐ theo đề thi chung của Bộ GD&ĐT.

 

Dữ liệu kết quả thi tuyển sinh đại học, cao đẳng 2010 của các thí sinh toàn quốc đã được đưa lên trang Web của Vụ Giáo dục Đại học tại địa chỉ  http://www.hed.edu.vn, các trường có thể tải về để thực hiện việc kiểm tra, đối chiếu với hồ sơ đăng kí xét tuyển NV2, NV3; đồng thời sử dụng phần mềm tuyển sinh DH2010 để phát hiện các trường hợp thí sinh sử dụng Giấy chứng nhận kết quả  thi giả.

 

Ngày mai (10/9) là hạn cuối cùng các thí sinh nộp hồ sơ NV2 vào các trường ĐH, CĐ. Bắt đầu từ 15/9/2010 đến 17h ngày 30/9/2010, các trường sẽ nhận hồ sơ xét tuyển NV3.

 

Hồ sơ đăng ký xét tuyển gồm 1 giấy chứng nhận kết quả thi (NV2 giấy số 1, NV3 giấy số 2) có đóng dấu đỏ của trường tổ chức thi và thí sinh đã điền đầy đủ thông tin vào phần để trống; 1 phong bì đã dán sẵn tem có ghi rõ địa chỉ liên lạc của thí sinh.

 

Nguyên tắc xét tuyển NV2 và NV3 của các trường là thí sinh đã dự thi ĐH, CĐ theo đề thi chung của Bộ GD&ĐT, cùng khối thi, đúng vùng tuyển quy định của trường, nộp hồ sơ và lệ phí đăng ký xét tuyển đúng thời hạn và xét tuyển thí sinh từ điểm cao trở xuống cho đến đủ chỉ tiêu.

 

 

Theo GD&TĐ Online

 

Tệp đính kèm