Cập nhật: 04/01/2011 16:08:28 Article Rating
Xem cỡ chữ

Sáng nay (4/1), tại buổi giao ban đầu tiên của cơ quan Bộ GD&ĐT năm 2011, Bộ trưởng Bộ GD&ĐT Phạm Vũ Luận đã trao Huân chương Lao động và Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho một số tập thể và cá nhân.

Theo đó, 4 tập thể và cá nhân vinh dự được trao Huân chương Lao động hạng Ba là: Khách sạn 23 Lê Thánh Tông; ông Nguyễn Văn Chiến – nguyên Chánh thanh tra Bộ GD&ĐT; bà Trần Thị Hà – nguyên Vụ trưởng Vụ Giáo dục Đại học và ông Tống Duy Tình – Giám đốc Khách sạn 23 Lê Thánh Tông.

 

4 tập thể và cá nhân được trao Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ là Vụ Giáo dục mầm non; Vụ Giáo dục Tiểu học, Vụ Kế hoạch - Tài chính và ông Nguyễn Văn Ngữ - Vụ trưởng Vụ Kế hoạch - Tài chính.

 

Dịp này, Bộ GD&ĐT cũng công bố các quyết định bổ nhiệm lại: Phó Vụ trưởng Vụ Hợp tác quốc tế Nguyễn Thanh Huyền; Vụ trưởng Vụ Giáo dục quốc phòng Hà Văn Công và Phó Vụ trưởng Vụ Giáo dục quốc phòng Phạm Thành Công.

 

Tại lễ trao thưởng, Bộ trưởng Phạm Vũ Luận đã gửi lời chúc mừng đến các tập thể, cá nhân được nhận những phần thưởng cao quý và những cán bộ vừa được bổ nhiệm lại. Bộ trưởng cũng đồng thời gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến toàn thể cán bộ, nhân viên, viên chức cơ quan Bộ nhân dịp đầu năm mới.

 

 

 

Theo GD&TĐ Online

Tệp đính kèm