Cập nhật: 20/11/2009 22:29:51 Article Rating
Xem cỡ chữ

LG Electronics Việt Nam chính thức giới thiệu hai dòng sản phẩm tivi mới với thiết kế không đường viền đầu tiên trong lịch sử tạo dáng thiết bị tivi - SL80 và SL90. Đây được xem là một cách tân táo bạo...

Từng được biết đến khi cho “ra lò” những sản phẩm đặc biệt như chiếc màn hình TV siêu dẻo, TV màn hình tròn, TV có tốc độ quét hình nhanh nhất, mới đây LG đã trình làng series SL80 nằm trong bộ sưu tập thiết kế "LIVE BORDERLESS™”.

 

Series SL80 cũng được thiết kế tinh tế khiến nguời xem hầu như không nhận ra đường viền gờ. Bỏ qua những khuôn hình truyền thống, những đường bo viền bao bọc quanh màn hình, giờ đây người ta chỉ thấy duy nhất chiếc màn hình, không đường bo viền, không khuôn hình bao bọc. Và khi bật màn hình lên, cùng với độ dày siêu mỏng, như một khung tranh sống động đầy màu sắc.

 

Khi tắt đi, chức năng Unicolor trộn lẫn màu của màn hình và màu của đường gờ giúp cho chiếc tivi SL80 như một tấm gương trang điểm cho căn phòng của chủ nhân. Là dòng tivi LCD độ phân giải tối đa Full HD, chức năng TruMotion 200 Hz của SL80 cũng giúp loại bỏ mọi vết mờ nhòe do những hình ảnh tốc độ nhanh mang lại.

 

Trong khi đó, Serie SL90 (SL90) đã hiện thực hoá một chiếc màn hình phẳng có chất lượng trình diễn cao, lại siêu mỏng 2,93cm, là một trong số ít ỏi những màn hình siêu mỏng trên thế giới. Khi xu hướng thiết kế của làng công nghiệp thế giới đang ngày càng tiến đến chân lý “đơn giản là đẹp”, khi chủ nghĩa tối giản “Milimumlism” đang lên ngôi, khi nghệ thuật “vượt khung hình” đang trở thành trào lưu, thì sự ra đời của series BORDERLESS (không giới hạn) là một bước đi tất yếu để khẳng định vị thế “người tạo dựng xu thế” – trendsetter của LG.

 

Thiết kế của serie này là thiết kế “BORDERLESS”, mặt gương, không khung, không viền, không gờ. Vì thế người xem sẽ không thể nhận ra được đâu là màn hình, đâu là đường bo viền của khuôn hình. Toàn bộ mặt trước là một khung gương phẳng, liền lạc. SL90 được bổ sung công nghệ đèn chiếu LED bên viền (edge LED backlighting). Ưu điểm có được là một màn hình sáng hơn, với gam màu rộng hơn (110% gam màu ATSC so với 90% của màn hình nền thông thường). Với những thông số như độ phân giải tối đa Full HD 1080p, độ tương phản mega 3.000 000:1, tần số quét 100Hz, tuổi thọ màn hình lên đến 100.000 giờ, SL90 được coi là bước phát triển mới trong làng công nghệ giải trí trên thế giới.

 

Ngoài những đặc điểm nổi bật trên, hai dòng sản phẩm mới này còn các tính năng ưu việt khác như: Chức năng HD DivX và đặc biệt là công nghệ Bluetooth cho phép người sử dụng dễ dàng nghe TV với tai nghe không dây, hoặc xem ảnh từ điện thoại của mình trên TV. Bên cạnh đó là 9 chế độ hiệu chỉnh hình ảnh (Intelligent Sensor,Vivid, Standard, Natural, Cinema, Sport, Game, Expert1, Expert2) cho nhiều lựa chọn cho người xem; Khả năng kết nối rộng cổng USB 2.0, 1080p sẵn sàng để phát ở chất lượng HD, hỗ trợ định dạng MKV va DivX độ phân giải cao.

 

SL80 và SL90 cũng là các dòng sản phẩm tiết kiệm điện. Chức năng Blacklight có thể duy trì âm thanh ngay cả khi màn hình tắt. Ngoài ra, khi để tivi ở chế độ standby, chức năng Mode O sẽ giúp không tiêu tốn chút điện nào của người sử dụng. Ngoài ra, bộ phận điều khiển thông minh Intelligent Sensor tự động chỉnh độ sáng và màu sắc của hình ảnh phù hợp với ánh sáng của khu vực xung quanh giúp tiết kiệm nhiên liệu tối đa nhất.

 

Ông Lee Jae Sung, tổng giám đốc LG Electronics Việt Nam, cho biết: “LG luôn nỗ lực để mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm thông minh, có tính sáng tạo và nghệ thuật cao. Luôn theo đuổi phương châm "LIVE BORDERLESS™” (Cuộc sống là vô tận), chúng tôi mong muốn mang lại cho khách hàng không chỉ những tiện nghi vật chất mà còn cả những giá trị vô hình, đó là sự thăng hoa của cảm xúc và năng lượng sáng tạo.”

 

Dòng tivi LG SL80 có các kích thước: 32', 42', 47' và 55', với giá tham khảo từ 14,4 triệu (32”) đến 49,8 triệu VNĐ (55”). Dòng tivi LG SL90 có các kích thước 42' và 47' có giá bán tham khảo là 32 triệu và 36 triệu.

 

 

 

Theo VTV.VN

 

Tệp đính kèm