Cập nhật: 23/07/2009 23:47:28 Article Rating
Xem cỡ chữ

Từ Trung Quốc, người đẹp đại diện Việt Nam tham dự Nữ hoàng sắc đẹp quốc tế 2009 - Hoàng Điệp thông tin về cho hay, 60 chiếc nón cô mang từ Việt Nam đã được phát tặng cho 42 thí sinh cùng so tài và đại diện BTC và tất cả nọ đều tỏ ra thích thú với món quà này.

Hoàng Điệp thổ lộ rằng có nhiều người đẹp hứa sẽ mang nón về quê hương mình để giới thiệu về Việt Nam. Thậm chí có thí sinh còn nói sẽ cố gắng sang du lịch tại  Việt Nam thời gian tới để tìm hiểu cách làm ra chiếc nón xinh xắn và sử dụng để che nắng, che mưa trong đời sống sinh hoạt hàng ngày.

Trước đó, với màn múa với nón lá, Hoàng Điệp gây ấn tượng mạnh với ban giám khảo và cô đã đoạt giải Hoa hậu tài năng cùng với hai đại diện đến từ Brazil và Puerto Rico. Tuy nhiên ở phần bình chọn trên mạng, Ngọc Điệp cũng bị loại ra khỏi nhóm thứ 3 có số phiếu bầu cao nhất.

 

Về việc tụt hạng bình chọn qua mạng, Hoàng Điệp cho biết có hơi buồn một chút. Tuy nhiên, cô khẳng định, không vì thế mà nản chí, sẽ cố gắng thể hiện sự thân thiện và nỗ lực để ghi điểm trong mắt bạn bè và đặc biệt sự quyết tâm lớn cho đêm chung kết.

Ngày 19/7, phần thi phụ thứ 2 đã tìm ra chủ nhân của danh hiệu Người đẹp có thể hình đẹp nhất thuộc về Mariana Bathke đến từ Brazil. Vị trí thứ 2 trao cho đại diện của Thái Lan và người đẹp của Nga giành vị trí thứ 3.

 

Theo VnMedia

Tệp đính kèm