Cập nhật: 10/11/2009 21:57:05 Article Rating
Xem cỡ chữ

Megastar Hà Nội sẽ phối hợp với Đoàn trường Đại học Bách khoa Hà Nội tổ chức chiếu phim ủng hộ đồng bào miền trung khắc phục hậu quả lũ lụt vào hai buổi tối 10 và 11-11.

Đại diện Công ty truyền thông Megastar cho biết, trong hai buổi tối 10 và 11-11 vào lúc 19h, Megastar sẽ trình chiếu bộ phim Twilight (Chạng vạng) cho sinh viên tại hội trường C2 - Đại học Bách khoa Hà Nội. Mỗi vé xem phim được bán với giá tượng trưng là 10 nghìn đồng/vé. Toàn bộ số tiền vé thu được sẽ được Ban chấp hành Đoàn trường Đại học Bách khoa Hà Nội gửi đến hỗ trợ đồng bào miền trung đang phải chịu ảnh hưởng nặng nề về người và của sau hàng loạt cơn bão liên tiếp vừa qua. Mọi kinh phí liên quan đến bản quyền và hai buổi chiếu đều được phía Megastar miễn phí cho Đoàn trường.

Trong buổi chiếu, các sinh viên còn có cơ hội tham gia “Góc may mắn” với phần thưởng là những cặp vé xem phim tại Megastar Hà Nội, cùng poster phim “Chạng vạng”.

Đây là hoạt động khởi đầu trong chương trình sân chơi ngoại khoá mà Megastar dự định sẽ thực hiện tại một số trường đại học và THPT trong thời gian sắp tới.

 

Theo NhanDan Online

Tệp đính kèm