Cập nhật: 19/03/2010 14:33:17 Article Rating
Xem cỡ chữ

Gần 60 nhạc sĩ, nhạc công từ khắp nơi trên thế giới sẽ đến Việt Nam để tham gia Liên hoan âm nhạc bộ gõ quốc tế lần thứ 2 diễn ra từ ngày 22/3 đến 3/4. Chương trình nằm trong khuôn khổ sự kiện “Nước Đức ở Việt Nam” do Viện Geothe và Đại sứ quán Đức tổ chức.

Liên hoan âm nhạc bộ gõ quốc tế (được gọi là Cracking Bamboo) là sự kết hợp giữa Đông và Tây dưới hình thức giao lưu âm nhạc giữa các nghệ sĩ bộ gõ quốc tế, với các nhạc cụ đương đại châu Âu và truyền thống châu Á. Cracking Bamboo là một chuỗi các hoạt động và biểu diễn hòa nhạc sẽ diễn ra tại Hà Nội, Bandung (Indonesia) và TP HCM.

 

Các nghệ sỹ tham dự Liên hoan lần này đến từ các nước Trung Quốc, Na Uy, Thổ Nhĩ Kỳ, Hàn Quốc, Cambodia, Malaysia, Đan Mạch, Thụy Sĩ, Ấn Độ, Canada, Tây Ban Nha, Idonesia, Pháp, Hà Lan, Ý, Đức và các nghệ sĩ Việt Nam.

 

Theo lịch biểu diễn, ngày 22 và 23/3 Liên hoan sẽ khai mạc tại Viện Geothe Hà Nội. Các nghệ sỹ sẽ trình diễn những tác phẩm mà họ lựa chọn. Kết quả của các hoạt động này sẽ được trình diễn tại Nhà hát Lớn Hà Nội trong hai tối 26 và 27/3. Sau đó, các nghệ sỹ sẽ vào Nam và biểu diễn tại Nhạc viện TP HCM vào ngày 3/4. Liên hoan mở cửa tự do cho tất cả công chúng yêu mến nghệ thuật này.

 

 

Theo HNM Online

 

Tệp đính kèm