Cập nhật: 20/04/2010 14:53:56 Article Rating
Xem cỡ chữ

Tối 19-4, tại Nhà hát Ca múa nhạc Quân đội (quận Cầu Giấy, Hà Nội) đã diễn ra chung kết Liên hoan toàn quốc lần thứ hai giọng hát hay người làm báo Việt Nam.

 

Ðây là một trong những hoạt động chào mừng 60 năm Ngày thành lập Hội Nhà báo Việt Nam, hướng tới kỷ niệm 85 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam và Ðại hội lần thứ IX Hội Nhà báo Việt Nam.

 

Từ hàng trăm tiết mục liên hoan do các cấp hội nhà báo tổ chức tại cơ sở, qua vòng sơ khảo, Ban tổ chức Liên hoan đã chọn được 32 tiết mục xuất sắc tham gia vòng chung khảo. Từ đó, chọn tiếp 17 tiết mục tiêu biểu, là những giọng ca hay của những người làm báo từ các cơ quan báo chí trung ương, địa phương, các ngành trong cả nước. Các thí sinh tham dự liên hoan với các bài hát thuộc dòng nhạc mang âm hưởng dân ca hoặc nhạc mới, ca ngợi Ðảng, ca ngợi Bác Hồ, tình yêu quê hương, đất nước, được dàn dựng công phu, có chất lượng nghệ thuật cao. Liên hoan là hoạt động tạo không khí vui tươi, phấn khởi, nâng cao đời sống văn hóa tinh thần cán bộ trong các cơ quan báo chí, động viên cán bộ hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, đồng thời phát huy tinh thần đoàn kết, mở rộng giao lưu, hiểu biết lẫn nhau giữa các cơ quan báo chí.

 

Kết quả, Ban Tổ chức trao hai giải A, bốn giải B, sáu giải C và sáu giải khuyến khích. Tiết mục của Liên chi hội nhà báo Báo Nhân Dân do Phan Thị Mai Anh biểu diễn đoạt giải C.

 

 

Theo Nhandan Online

 

Tệp đính kèm