Cập nhật: 19/08/2010 14:52:57 Article Rating
Xem cỡ chữ

Nghiêm cấm học sinh chưa đủ tuổi điều khiển mô tô, xe máy đến trường; khuyến khích các nhà trường phối hợp với các cơ quan chức năng tổ chức cho học sinh, sinh viên đủ tuổi lái xe học, thi lấy giấy phép lái xe mô tô, xe máy.

 

Đó là một trong những nội dung triển khai công tác giáo dục an toàn giao thông cho HSSV trong năm học 2010- 2011 Bộ GD&ĐT vừa ban hành hôm nay (18/8).

 

Cùng với đó, Bộ GD&ĐT yêu cầu các đơn vị xây dựng kế hoạch triển khai công tác giáo dục an toàn giao thông trong năm học 2010-2011; tăng cường công tác tuyên truyền, giáo dục an toàn giao thông cho đội viên, đoàn viên; triển khai các Dự án về an toàn giao thông và tổ chức sơ kết, đánh giá kết quả triển khai trong năm học 2010-2011, thống kê số liệu HSSV bị tai nạn giao thông và vi phạm quy định về ATGT báo cáo về Bộ GD&ĐT chậm nhất 15 ngày sau khi kết thúc năm học.

 

Với việc triển khai Tháng An toàn giao thông (tháng 9/2010), Bộ GD&ĐT yêu cầu các đơn vị xây dựng kế hoạch hoạt động Tháng An toàn giao thông với chủ đề trọng tâm: “Văn hóa giao thông vì sự an toàn của thanh, thiếu nhi và cộng đồng”. Tổ chức lễ phát động, ra quân hưởng ứng Tháng an toàn giao thông vào tuần đầu tháng 9/2010 phù hợp với điều kiện của địa phương và nhà trường; tích cực phối hợp, tham gia cùng các ban, ngành chức năng trên địa bàn trong việc triển khai Tháng an toàn giao thông năm 2010.

 

 

 

 

Theo GD&TĐ Online

Tệp đính kèm